download Walking App Cho Android

Walking App

 Cho Android

Download Walking App - Giảm cân với hoạt động đi bộ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/10/2019

Walking App là kế hoạch tập thể dục đi bộ khoảng thời gian chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt cho mục đích giảm cân. Kết hợp các bài tập đi bộ với phương pháp tăng tốc trong Walking App có thể giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả và giảm cân trong một thời gian ngắn .



Giới thiệu về Walking App

Walking App phù hợp với các mục tiêu tập thể dục và mức độ tập luyện khác nhau, cung cấp 3 mức độ khó của các bài tập đi bộ dành cho cả người mới bắt đầu và dân chuyên nghiệp. Bạn sẽ được hướng dẫn bằng âm thanh thông qua mỗi bài tập với ứng dụng giảm cân này, đồng thời tích hợp bản đồ GPS theo dõi lộ trình đi bộ của bạn, biểu đồ theo dõi xu hướng cân nặng của bạn, thích hợp với cả hoạt động đi bộ ngoài trời và tập luyện máy chạy bộ trong nhà.

walking app

Download Walking App, Giảm cân với hoạt động đi bộ

Walking App sẽ nhắc nhở bạn luyện tập hằng ngày, theo dõi lượng calo, khoảng cách, thời gian và tốc độ. Chức năng phát nhạc mạnh mẽ hỗ trợ tất cả các loại ứng dụng âm nhạc, phát các bài hát yêu thích của bạn từ danh sách nhạc của riêng bạn kết hợp giọng nói khích lệ và âm nhạc yêu thích giúp bạn có động lực hơn. Ngoài ra trong ứng dụng còn có nhiều TIPS về đốt cháy chất béo, giảm cân và chế độ ăn uống cân bằng.

App liên quan:

Weight Loss Coach cũng là ứng dụng giảm cân an toàn bằng thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh, với Weight Loss Coach bạn sẽ được hướng dẫn từ các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên ăn kiêng, theo dõi quá trình giảm cân của bạn trong đồ thị.

Các tính năng chính của Walking App:

- Giảm cân bằng tập thể dục.
- Kế hoạch tập luyện chuyên nghiệp.
- Theo dõi tập luyện chi tiết.
- Chức năng phát nhạc mạnh mẽ.
- Nhiều mẹo để giảm cân.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walking App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walking app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Walking App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm