download Yoga for weight loss Cho Android

Yoga for weight loss

 Cho Android

Download Yoga for weight loss - Tập Yoga giảm cân tại nhà

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Yoga for weight loss sẽ giúp bạn tập Yoga với mục đích giảm cân với khóa học nhanh trong 30 ngày, nó gồm các bài tập với mức độ khó khác nhau, 3 chương trình khác nhau với hơn 50 bài tập. Một chương trình hoàn chỉnh đã được chứng minh dựa trên kế hoạch tập luyện giảm béo Hatha và Kundalini được thử nghiệm hiệu quả nhất.


Giới thiệu về Yoga for weight loss

Yoga for weight loss là ứng dụng giảm cân thông qua luyện tập yoga gồm có 80 bài tập tĩnh và động hiệu quả nhất và được thử nghiệm theo thời gian đang hoạt động trên tất cả các nhóm cơ của cơ thể, 3 chương trình đào tạo, chia theo mức độ khó khăn và tiếp tục với nhau với hơn 50 bài tập giảm béo khác nhau cho phụ nữ. Mỗi bài tập đều có hướng dẫn chi tiết về âm thanh, video và văn bản, một ứng dụng giảm cân có thể áp dụng trong nhiều môi trường khác nhau, không bị bó buộc hạn hạn chế về thời gian.

yoga for weight loss

Download Yoga for weight loss, Tập Yoga giảm cân tại nhà

Yoga for weight loss còn nhắc nhở bạn luyện tập mỗi ngày qua hệ thống thông báo, bạn sẽ không bao giờ quên tập thể dục cho phụ nữ tại nhà để giảm cân trong 30 ngày. Phụ nữ luyện yoga tại nhà để giảm cân nhanh sẽ tăng tốc quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm cho cơ bắp của bạn hoạt động và hơn nữa, bạn sẽ làm cho cơ thể đẹp hơn mỗi ngày. Lịch trình đào tạo đặc biệt làm cho bạn không bị quá sức khi luyện tập.

App cùng chức năng

Yoga Workout cũng ứng dụng cung cấp các bài tập Yoga tại nhà gồm các khóa học Yoga cơ bản cho cả người mới bắt đầu và nâng cao, với Yoga Workout bạn sẽ được hướng dẫn luyện tập bằng video 3D trực quan, phù hợp cho cả mục đích giảm cân lẫn làm đẹp.

Các tính năng chính của Yoga for weight loss:

- Khóa học Yoga giảm cân tại nhà.
- Hướng dẫn chi tiết bằng âm thanh, video và văn bản.
- 3 chương trình đào tạo chia theo nhiều mức độ.
- Hệ thống thành tích và phần thưởng.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 15 app, ứng dụng tập yoga miễn phí tốt nhất để tập mỗi ngày tại nhà
    Bạn đang tìm kiếm app tập yoga tại nhà vì không có thời gian đến phòng tập? Dưới đây là những app, ứng dụng tập yoga miễn phí tốt nhất giúp bạn từng bước hiện thực hóa mục tiêu luyện tập của mình.
  • Nhạc Yoga nhẹ nhàng, thư giãn tập Yoga
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Âm nhạc từ trước đến nay luôn được đánh già là sợi dây tâm hồn cũng như là tiến lòng là giải pháp tốt nhất cho chúng ta khi vui, khi buồn hay khi thư giãn, âm nhạc kết hợp với các bài tập còn giúp chúng ta có một sức khỏe tốt hơn, chính vì thế nhạc Yoga cũng là một trong số những loại nhạc được nhiều người quan tâm.
  • Hình ảnh Yoga đẹp, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chọn lọc những hình ảnh Yoga đẹp và ý nghĩa nhất từ nhiều nguồn để chia sẻ với cấc bạn đọc, chắc chắn khi nhìn những bộ sưu tập ảnh đẹp Yoga này, các bạn sẽ cảm thấy thư thái, muốn đi tập Yoga ngay lập tức.
  • Giải bài tập trang 127, 128 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thế nào là tam giác cân? Để giải bài tập trang 127, 128 SGK Toán 7 Tập 1 chúng ta cần chú ý điều gì? Các bạn học sinh hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 7 cùng với hệ thống bài giải hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu dưới đây và ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất
  • Giải Bài 3 Trang 54 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 3 trang 54 SGK toán 5 luyện tập trong Luyện tập, Ba quả dưa cân nặng 14,5 kg. Quả thứ nhất cân nặng 4,8 kg, quả thứ hai nhẹ hơn quả thứ nhất 1,2kg. Hỏi quả thứ ba cân nặng bao nhiêu
  • Cách chơi Golf trong GTA 5, các môn thể thao khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong game cướp đường phố GTA 5, người chơi không phải lúc nào cũng lao vào các vụ làm nổ tung xe và gây hỗn loạn. Họ có thể tận hưởng một số môn thể thao hấp dẫn trong thời gian rảnh rỗi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi một số môn thể thao trong GTA 5.
  • Giải Bài 4 Trang 64 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 4 trang 64 SGK toán 5 luyện tập trong luyện tập , Có 8 bao gạo nặng 243,2 kg. Hỏi 12 bao gạo như thế cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam?
  • File Optimizer - Giảm dung lượng file hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File Optimizer là phần mềm nén File, giảm dung lượng File hiệu quả. Nó hoạt động khá ổn định trên Windows, File Optimizer giúp người dùng tiết kiệm bộ nhớ, hỗ trợ nén nhiều định dạng khác nhau, từ hình ảnh đến các tài liệu văn bản, ... Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm dung lượng file hiệu quả bằng File Optimizer.
  • Wefit là gì? đăng ký như thế nào? phí tập có cao không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, Wefit là gì? đăng ký như thế nào? phí tập có cao không? đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là những người đang quan tâm tới phòng tập gym, zumba, yoga .... Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ giải đáp tất tần tật các câu hỏi trong bài viết sau đây.
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau học tập về bài giảm đi một số lần, bài học này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các cách giải bài tập trang 38 SGK toán 3 được hướng dẫn chi tiết dưới đây.. Hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 được cập nhật khá chi tiết và đầy đủ, các bạn hãy cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 33 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để ôn luyện và củng cố kiến thức về ki-lo-gam, bài giải bài tập trang 33 SGK toán 2 này sẽ giúp các em họ sinh hiểu rõ hơn về đơn vị đo cân nặng này và tiến hành tính toán trong thực tế hiệu quả nhất. Bài học dưới đây cũng có phần hướng dẫn giải toán lớp 2 để các em nắm chắc kiến thức toán học hơn.
  • Phần mềm quản lý phòng Yoga số 1 Việt Nam
    Song song với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì hiện nay cóa rất nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ đến sử dụng phần mềm quản lý Yoga – Gym vào việc quản lý mọi hoạt động của phòng tập.
  • Top 5 ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải toán qua ảnh chụp điện thoại, giải bài tập toán bằng camera giúp bạn nhanh chóng tìm được lời giải, có được đáp án và giảm bớt thời gian nhập đề bài. Đây là công cụ hữu ích không chỉ giúp các học sinh mà còn giúp các bậc phụ huynh, thầy cô giáo tìm ra đáp án bài tập nhanh hơn và bổ sung các kiến thức hữu ích. Dưới đây là top ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại tốt nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yoga for weight loss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yoga for weight loss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yoga for weight loss Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm