download Earth Explorer 2020

Earth Explorer

 2020

Download Earth Explorer - Xem bản đồ thế giới chi tiết

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Earth Explorer cung cấp đến người dùng bản đồ thế giới khá chi tiết với chất lượng hình ảnh độ phân giải cao, với hình ảnh 3D dễ quan sát. Người dùng có thể chọn nhiều dạng bản đồ để xemm tham gia hành trình thám hiểm đến mọi vùng đất trên thế giới. Đặc biệt, ứng dụng bản đồ này rất hữu ích với những người làm các công việc liên quan đến địa lý hoặc với các em học sinh sinh viên.


Earth Explorer hiển thị hình ảnh thế giới dưới dạng 3D với độ phân giải cao, có 4 dạng bản đồ để người xem có nhiều lựa chọn cho vùng đang nghiên cứu được chính xác và chi tiết nhất có thể. Nếu như Google Map thiên về tìm chỉ đường thì ứng dụng này lại cung cấp hình ảnh chi tiết của nhiều địa điểm trên thế giới. Bên cạnh đó Google Map cũng có một số tính năng hiển thị tương tự như Earth Explorer.


Earth Explorer

Download Earth Explorer - Phần mềm Xem bản đồ thế giới chi tiết

 

Earth Explorer cho phép bạn khám phá và du lịch thế giới, đến mọi vùng miền xa xôi nhất, có thể quan sát trái đất thân yêu từ bên ngoài không gian của vũ trụ, nhìn ngắm một dòng sông, một vùng biển hay thậm trí một thành phố với rất nhiều chi tiết thực tế đến ngỡ ngàng. Đặc biệt, người dùng có thể phóng to thu nhỏ bản đồ để quan sát các địa điểm theo ý muốn.

Earth Explorer giúp các em học sinh học địa lý dễ dàng hơn, tưởng tượng tốt hơn về các vùng đất liền, vùng biển... trên thế giới. Ngoài ra, người dùng có thể đo khoảng cách giữa 2 nơi bất kỳ trên thế giới với tính năng đo khoảng cách trên menu trên ứng dụng này. Đặc biệt, bạn có thể biết được ở thời điểm hiện tại nơi nào đang là ngày và nơi nào đang là đêm.

Có tính năng tương tự với Earth Explorer là ứng dụng Google Earth giúp bạn quan sát được hình ảnh toàn thế giới bằng các dữ liệu thu được từ ảnh chụp vệ tinh. Tất cả những chi tiết như tòa nhà, đồi núi, biển đại dương trong Google Earth đều được hiển thị dưới dạng 3D sinh động.

Các tính năng chính của Earth Explorer:

- Xem và tra cứu bản đồ thế giới

- Khám phá và du lịch vùng miền thế giới

- Đo khoảng cách giữa các địa điểm trên thế giới

- Xem trạng thái ngày và đêm của các vùng miền


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Earth Explorer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earth Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earth explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Earth Explorer 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm