download WPF Controls  2019.1 build 0687

WPF Controls

  2019.1 build 0687

Download WPF Controls - Lập trình, khai thác các công cụ phát triển WPF

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/10/2020

WPF Controls là gói công cụ lập trình cho phép bạn khai thác các công cụ phát triển WPF để tạo và thực hiện các điều khiển đa năng trong các ứng dụng như trình đọc barcode, tạo lưới dữ liệu, biên tập, vi biểu đồ, lưới đặc tính hay các trình biên tập cú pháp.


Với WPF Controls, bạn có thể tạo các không gian làm việc với chế độ multi-view, các thư viện cho phép chia sẻ, biểu đồ, kỹ thuật docking và các công cụ MDI cũng như tạo các thành phần đồ họa tích hợp trong ứng dụng như gauge, ribbon, theme và các wizard.

Để nén các tập tin trên máy tính nhằm giảm dung lượng, công cụ WinRAR sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả dành cho bạn, WinRAR có nhiều ưu điểm như hỗ trợ nhiều định dạng, nén và giải nén nhanh, tích hợp các thuật toán bảo mật để bảo vệ file.


WPF Controls
Download WPF Controls - Phần mềm Lập trình, khai thác các công cụ phát triển WPF

 

WPF Controls hỗ trợ các add-on thực hiện chức năng biên tập cú pháp chuyên nghiệp dành cho các ngôn ngữ lập trình như Python, .NET hoặc các kịch bản Web. Ngoài ra, gói công cụ này còn cung cấp nhiều sample phát triển ứng dụng, giúp bạn tạo các công cụ với thiết kế bắt mắt, hấp dẫn người dùng sử dụng chương trình nhiều hơn. WPF Controls tích hợp với Visual Studio, cung cấp mọi phương tiện thiết yếu để tạo các điều khiển, đồng thời tương thích với các chức năng nâng cao dành cho trình thiết kế Expression Blend.

Để diệt virus trên máy tính, phần mềm Avast Free Antivirus được nhiều người lựa chọn nhờ chế độ quét đa dạng, có thể quét theo lịch trình, bên cạnh đó Avast Free Antivirus còn gửi cảnh báo cho bạn trước những mối hiểm họa trực tuyến.

Các tính năng chính của WPF Controls:

- Khai thác công cụ phát triển WPF.

- Tạo và thực hiện các điều khiển đa năng trong ứng dụng.

- Tạo không gian làm việc.

- Tạo thành phần đồ họa.

- Hỗ trợ biên tập cú pháp.

- Nhiều sample.



Liên kết tải về - [57.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WPF Controls - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPF Controls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wpf controls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPF Controls 2019.1 build 0687


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm