download Written in the Sky cho Android

Written in the Sky

 cho Android

Download Written in the Sky - Game trinh thám kịch tính trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Written in the Sky là một game tiểu thuyết (tiếng anh là visual novel - một loại tiểu thuyết tương tác sử dụng phong cách nghệ thuật của anime), trong đó người chơi sẽ đóng vai một cô gái có tên Azure, con gái của một thám tử tư đã bị sát hại. Mặt khác, game có tính tương tác bởi hầu hết thời gian bạn chỉ cần đọc text xuất hiện trên màn hình.


Trong Written in the Sky, Azure là một cô bé thích phiêu lưu và tìm kiếm điều mới lạ. Một lần khi đi dạo quanh thành phố, cô tình cờ phát hiện một chiếc hộp kỳ lạ đựng một chiếc nhẫn. Hóa ra chiếc nhẫn đó là đồ vật của người ngoài hành tinh. Nó ẩn chứa sức mạnh mang lại hòa bình cho các hành tinh trong thiên hà. Điều này chính là do một cô gái ngoài hành tinh tên Sienna, con gái Vua Hỏa tinh nói cho cô biết.

written in the sky

Sienna được cử đi tìm lại chiếc nhẫn ở Trái đất, tuy nhiên Azure đã đeo nó trên tay và không thể tháo xuống vì chiếc nhẫn đã nhận cô làm chủ nhân mãi mãi. Không còn cách nào khác, Sienna ở lại để giúp Azure hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn và mang đến hòa bình cho cả thiên hà.

Multicraft cũng là một tựa game phiêu lưu hấp dẫn, lôi cuốn người chơi nhờ có tùy chọn nhân vật độc đáo; trong Multicraft bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như khai thác khoáng sản, xây dựng các hầm trú ẩn, khám phá vùng đất mới, trồng cây.

Tương tự như những game visual novel khác, Written in the Sky có cốt truyện hay, lôi cuốn, sử dụng đồ hóa theo kiểu anime với thiết kế trang nhã, đặc biệt là hình nền hiển thị nhiều địa điểm khác nhau khi người chơi đọc text.

Lưu ý rằng trong game có một số nội dung người lớn và cảnh nude, tuy nhiên, bạn được quyền lựa chọn tắt những nội dung này ngay từ đầu.

Nếu bạn yêu thích thể loại thám hiểm không gian vũ trụ thì game Kerbal Space Program sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, mô phỏng hoạt động thám hiểm không gian với những khó khăn và thử thách, đặc biệt Kerbal Space Program những nhiệm vụ trong game mang tính thực tế cao, đòi hỏi người chơi cần có những tính toán để hoàn thành tốt nhất.

Những tính năng chính của game Written in the Sky:

- Cốt truyện hay, lôi cuốn, sử dụng đồ họa theo kiểu anime

- Hình nền hiển thị nhiều địa điểm khác nhau khi người chơi đọc text

- Người chơi sẽ đóng vai một cô gái có tên Azure để hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn và mang đến hòa bình cho cả thiên hà với sự trợ giúp của người ngoài hành tinh Sienna


Liên kết tải về - [117 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Written in the Sky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat written in the sky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Written in the Sky cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm