download Pillars of Eternity Cho PC

Pillars of Eternity

 Cho PC

Download Pillars of Eternity - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2020

Nếu bạn đã từng chơi những game nhập vai trong thế giới kiếm hiệp giả tưởng như Tình Kiếm 3D thì chắc chắn Pillars of Eternity là một trải nghiệm nhập vai hoàn toàn khác, vì kết hợp yếu tố chiến thuật nhóm và tất cả diễn biến trong game sẽ được tính theo thời gian thực. Được lấy cảm hứng từ tựa game tiền nhiệm Baldur's Gate và series phim Icewwind Dalee và Planescape Torment, kết hợp với công nghệ đồ hoạ nâng cao và Unity Engine, Pillars of Eternity hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm game tốt nhất.


Hiện Pillars of Eternity đang được Epic Games tặng bản quyền miễn phí, vì thế, nếu bạn yêu thích tựa game này, hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm nhé.

1. Giới thiệu về Pillars of Eternity

Pillar of Eternity là một tựa game nhập vai được phát triển bởi Obsidian Entertainment và phát hành bởi Paradox Interactive, lấy ý tưởng từ những thành công trước đó của game Baldur's Gate và hai loạt phim đình đam Icewind Dale và Planescape: Torment. Game lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng Eora, và tình tiết game chủ yếu xảy ra tại vương quốc Dyrwood. Những đứa trẻ ở quốc gia này gần đây gặp phải một căn bệnh khó hiểu, đó là khi sinh ra, chúng ở trong tình trạng "hollowborn", nghĩa rằng chúng được sinh ra mà hoàn toàn không có linh hồn.

pillars of eternity

Download Pillars of Eternity, Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

Khi bắt đầu trò chơi Pillars of Eternity nhân vật chính vừa phải trải qua một thảm hoạ thiên nhiên thảm khốc, nhưng cũng chính vì vậy mà anh ta phát hiện ra rằng sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể mình đã được đánh thức, và anh là một Watcher: một người có quyền năng nhìn thấy tin kiếp và tương tác với những hồn ma, linh hồn. Bạn sẽ nhập vai vào vị Watcher này và nhiệm vụ chính của bạn là tìm ra nguồn gốc sức mạnh của chính bản thân, từ đó giúp những đứa trẻ ở Dyrwood tìm lại linh hồn của chúng.

2. Các đặc điểm chính của Pillars of Eternity:

- Chọn một trong 6 hệ nhân vật: Human, Aumaua, Dwarf, Elf, Godlike và Orlan.
- 5 kỹ năng đặc biệt: Stealth, Athletics, Lore, Mechanics và Survival.
- Nhân vật có thể được tuỳ chỉnh sâu, mang đậm dấu ấn cá nhân.
- Tự tạo cốt truyện cho riêng mình.
- Đồ hoạ chân thực, sống động.

3. App liên quan

Tình Kiếm 3D cũng là thể loại nhập vai nhưng mô phỏng thế giới kiếm hiệp đặc trưng, trong đó người chơi được lựa chọn các môn phái sau đó phiêu lưu giang hồ, tiến hành hoàn thiện các nhiệm vụ mà NPC nêu ra, với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được những vật phẩm cần thiết như trang bị hay việc mở khóa tính năng, mở khóa skill, mở các hoạt động ingame...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Pillars of Eternity
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Vẫn như mọi khi, bắt đầu từ ngày 11/12/2020 Epic Store tiếp tục tặng miễn phí game Pillars of Eternity trong vòng một tuần, yêu cầu rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản Epic Games Store là có thể thưởng thức siêu phẩm game nhập vai này.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pillars of Eternity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pillars of eternity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pillars of Eternity Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Samorost 3 3/5 Game phiêu lưu, nhập vai cho iPhone, Android
  • Guild of Heroes 3/5 Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn
  • RPG Miden TowerGame nhập vai giả tưởng cho điện thoại Android
  • DownwellGame phiêu lưu nhập vai cho di động
  • UNDEFEATEDGame nhập vai giả tưởng hấp dẫn trên Steam
  • Triple FantasyGame phiêu lưu nhập vai cho di động
  • Headless KnightGame phiêu lưu nhập vai Hiệp sĩ không đầu
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • Dragon BlazeGame nhập vai giả tưởng
  • Fairy ElementsGame nhập vai giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm