download xDownload Lite Cho iPhone

xDownload Lite

 Cho iPhone

Download xDownload Lite - Ứng dụng hỗ trợ download tập tin trên web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/01/2020

xDownload Lite là ứng dụng hỗ trợ download trên nền tảng iOS thông qua trình duyệt được tích hợp, chỉ cần chọn vào các liên kết bạn muốn, xD Download sẽ tự động nhắc bạn tải khi đó là tệp có thể tải xuống. Ưu điểm của xDownload Lite là cho phép tải xuống nhiều tệp cùng một lúc, quản lý các tệp tải về, tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh để bạn nhanh chóng tìm thấy các file bạn muốn.


 

1. Giới thiệu về xDownload Lite

xDownload Lite là giải pháp download và quản lý tải file trên nền tảng iOS, không giống như trình duyệt Safari, bạn chỉ cần nhấn giữ để tải xuống tệp, hình ảnh hoặc thậm chí toàn bộ kho lưu trữ trang web, sử dụng trình duyệt được cung cấp bởi xD Download. Ứng dụng này còn giúp tạo danh sách tải file, quá trình tải diễn ra âm thầm trong khi ban tiếp tục duyệt, có thể tạm dừng hoặc bắt đầu tải xuống trong tầm kiểm soát.

xdownload lite

Download xDownload Lite, Hỗ trợ tải tập tin trên web

xDownload Lite hoạt động như một trình duyệt an toàn, được bảo vệ bằng mật khẩu, để lịch sử duyệt web, dấu trang và các tệp đã tải xuống của bạn được tách biệt an toàn khỏi Safari. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển từ Safari sang xD Download bằng bộ đệm URL tự động, quản lý các tệp đã tải xuống bao gồm đổi tên, di chuyển, tạo các thư mục con, giải nén các tệp ZIP / RAR, email, chuyển sang PC, tích hợp công cụ tìm kiếm, URL hoàn thiện tự động, theo dõi lịch sử, đánh dấu, SSL và hỗ trợ xác thực...

2. Các đặc điểm chính của xDownload Lite:

- Hỗ trợ tải file trên điện thoại iPhone.
- Tải xuống nhiều tệp cùng lúc.
- Tải về nhiều định dạng tệp.
- Quản lý các tệp tải về.

3. App liên quan

Còn IDM là ứng dụng download trên nền tảng Windows giúp bạn có được nhiều loại tệp khác như APK, RAR, ZIP, MP3, DOC, XLS,... đặc biệt IDM còn đi kèm khả năng kiểm tra tính toàn vẹn cho tất cả các loại tập tin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm xDownload Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xdownload lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

xDownload Lite Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm