download XPERIA Theme iOS 12 Style Cho Android

XPERIA Theme iOS 12 Style

 Cho Android

Download XPERIA Theme iOS 12 Style - Giao diện iPhone cho điện thoại Xperia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2022

XPERIA Theme iOS 12 Style cung cấp bộ chủ đề, gói icon, nhạc chuông và âm thanh thông báo của iOS 12 cho điện thoại Sony Xperia, cho phép bạn trải nghiệm một số đặc điểm của iOS 12 trên điện thoại Sony Xperia của mình.


Giới thiệu XPERIA Theme iOS 12 Style:

Điện thoại di động là một thiết bị tuyệt vời mà bạn sử dụng để kết nối và khám phá. Người dùng có thể cá nhân hóa diện mạo và cài đặt trên điện thoại bằng cách thay đổi nhạc chuông, âm thanh thông báo và hình nền với những lựa chọn có sẵn. Tuy nhiên, bên cạnh những gì có sẵn trên thiết bị, hệ điều hành Android còn cho phép người dùng tiến xa hơn thế với những app launcher hay gói ứng dụng từ bên thứ 3.

xperia theme ios 12 style

Khả năng tùy biến là một trong những lý do chính làm cho người dùng chọn Android thay vì iOS. Nhưng nếu bạn muốn có một vài đặc điểm đặc trưng của hệ điều hành iOS trên thiết bị Android của mình thì sao? Liệu có cách nào để kết hợp giữa 2 nền tảng này không? XPERIA Theme iOS 12 Style sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

XPERIA Theme iOS 12 Style là bộ chủ đề mang phong cách iOS 12 được phát triển dành riêng cho Sony Xperia. Ứng dụng bao gồm gói biểu tượng, hình nền, nhạc chuông điện thoại, âm thanh thông báo tin nhắn và chuông đồng hồ, đồng hồ và nhiều yếu tố đồ họa, tất cả đều mang phong cách của iOS 12. Cài đặt chủ đề và bạn sẽ có một giao diện đặc trưng của iPhone trên điện thoại Sony Xperia của mình.

xperia theme ios 12 style 2

Tất cả các biểu tượng ứng dụng đều đổi sang thiết kế biểu tượng đặc trưng của iPhone, từ icon của ứng dụng nhắn tin, ảnh, âm nhạc đến cả biểu tượng cửa hàng CH Play. Bạn sẽ có một cửa hàng ứng dụng Android trong vỏ bọc của App Store. Bên cạnh đó, người dùng sau khi  download cài đặt XPERIA Theme iOS 12 Style cũng sẽ sở hữu bộ nhạc chuông và âm thanh thông báo của iOS 12.

Để có được tất cả mọi yếu tố thuộc chủ đề và tận hưởng toàn bộ những gì mà XPERIA Theme iOS 12 Style cung cấp một cách trọn vẹn nhất, thiết bị di động của bạn phải chạy Android 6.0 trở lên. XPERIA Theme iOS 12 Style cũng hoạt động trên các phiên bản Android cũ hơn nhưng sẽ mang lại trải nghiệm khác nhau. Tất cả những gì XPERIA Theme iOS 12 Style cung cấp chỉ làm thay đổi giao diện hay "phần nhìn" của điện thoại mà không ảnh hưởng đến hệ thống. Thiết bị di động của bạn vẫn chạy Android và đơn giản bản chỉ là tùy biến smartphone theo phong cách của iPhone.

Tính năng nổi bật của XPERIA Theme iOS 12 Style:

- Gói biểu tượng.

- Hình nền.

- Âm nhạc cho chuông điện thoại, tin nhắn và báo thức.

- Đồng hồ.

- Nhiều yếu tố đồ họa.


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XPERIA Theme iOS 12 Style được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xperia theme ios 12 style là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XPERIA Theme iOS 12 Style Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wave 5/5 Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android
  • Prism 5/5 Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm