download Wave Cho Android

Wave

 Cho Android

Download Wave - Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/07/2020

Wave là ứng dụng hình nền live đa tính năng tốt nhất hỗ trợ nhiều thiết bị Android như smartphone, máy tính bảng và trong đó có TV Android. Với ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng và có độ tuỳ biến cao này, bạn sẽ có thể dễ dàng thay đổi diện mạo cho màn hình thiết bị của bạn để trở lên sống động và hấp dẫn hơn.


Thay đổi hình nền là một trong những cách những người dùng thiết bị Android thường làm để có thể tìm được cảm giác mới mẻ và thích thú. Hình nền đẹp không chỉ mang lại cho màn hình thiết bị một phong cách, diện mạo mới mà còn phần nào cho phép người dùng nói lên cá tính của họ. Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng hình nền ấn tượng cho điện thoại, máy tính bảng và thiết bị TV Android của bạn thì taimienphi.vn gợi ý bạn sử dụng ứng dụng Wave. Những đánh giá và chia sẻ dưới đây của taimienphi.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về Wave. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Wave

Wave là một trong những ứng dụng hình nền live tốt nhất cho các thiết bị Android. Đây là ứng dụng có lịch sử lâu đời và khá quen thuộc với nhiều người dùng Android. Với phiên bản update mới nhất, ứng dụng Wave hỗ trợ cho nhiều thiết bị Android khác nhau và bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới, hữu ích. Bây giờ bạn có thể sử dụng ứng dụng Wave như là một ứng dụng bảo vệ màn hình của bạn! Đây thực sự là ứng dụng hình nền live đơn giản và thanh lịch được thiết kế dành cho màn hình AMOLED thiết bị của bạn!

Download Wave

Download Wave - Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android

Theo như trải nghiệm thực tế và khảo sát những đánh giá từ người dùng trung thành của Wave thì Taimienphi.vn nhận thấy rằng Wave là ứng dụng hình nền live ngọt ngào nhất dành cho Android. Với ứng dụng này, bạn có thể có được những hình nền live đẹp, sống động để thay đổi diện mạo của màn hình thiết bị của bạn. Trong ứng dụng, còn có rất nhiều cài đặt cho phép bạn tuỳ chỉnh theo cách bạn muốn để màn hình thiết bị Android của bạn trở lên độc đáo và hấp dẫn hơn với những gợn sóng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác của Wave. Tuy là một ứng dụng hình nền live nhưng ứng dụng Wave lại là ứng dụng rất thân thiện với pin của thiết bị Android. Ứng dụng được tối ưu hoá để không ngốn nhiều pin của người dùng.

Tải Wave

Tải Wave - Ứng dụng hình nền tuyệt đẹp cho mobile

Ứng dụng Wave hiện nay có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể download Wave và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng hình nền này trên điện thoại, máy tính bảng và thậm chí là TV Android của bạn một cách dễ dàng. Ứng dụng hiện được hàng triệu người dùng trên toàn cầu yêu thích và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Tải Wave

Download Wave - Ứng dụng hình nền và tuỳ biến hình nền

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Wave

Ứng dụng Wave cho phép người dùng trải nghiệm rất nhiều tính năng vượt trội, trong đó có:

- Hình ảnh động mượt mà cho màn hình thiết bị Android của bạn

- Tất cả các thông số có thể được cài đặt độc lập

- Bạn có thể lưu các preset của riêng bạn để bạn sử dụng lại hoặc chia sẻ chúng với những người khác

- Các factory preset đẹp cho phép bạn nhanh chóng thay đổi giao diện của Wave

- Nhập các preset với mã QR hoặc hyperlink một cách nhanh chóng và dễ dàng

- Hỗ trợ bảo vệ màn hình khi bạn sạc pin

- Sử dụng ít pin

- Kho lưu trữ trực tuyến cho nhiều người dùng hơn

- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: điện thoại thông minh, máy tính bảng và cả TV Android

- Ứng dụng dễ sử dụng cho phép người dùng tuỳ biến dễ dàng: Bạn có thể tạo phong cách hoàn hảo để phù hợp với bất kỳ chủ đề nào

- Ứng dụng thân thiện với người dùng: Không quảng cáo, không spam

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng ứng dụng Wave, bạn vui lòng truy cập website: http://www.apersworldcreation.com/wave/help/ hoặc gửi email cho nhà phát hành ứng dụng để được trợ giúp bạn nhé! Nhà phát triển ứng dụng Wave luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý từ người dùng để cải thiện và phát triển ứng dụng hơn nữa. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Wave, đừng quên để lại đánh giá 5 sao cho ứng dụng và chia sẻ ứng dụng đến người thân và bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng X-Wave MP3 Cutter Joiner
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    X-Wave MP3 Cutter Joiner luôn được đánh giá là một trong những phần mềm cắt, ghép âm thanh tuyệt vời nhất. Nếu như bạn đang tìm kiếm một công cụ tuyệt vời để lược bỏ những đoạn âm thanh thừa thãi hay tạo thành một file âm thanh duy nhất gồm nhiều đoạn nhạc khác nhau thì cách sử dụng X Wave MP3 Cutter Joiner dưới đây sẽ giúp bạn.
  • Cách cài đặt X-Wave MP3 Cutter Joiner
    Mặc dù Cách cài đặt X Wave MP3 Cutter Joiner khá dễ dàng những không phải ai cũng biết. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách làm thế nào để cài phần mềm cắt, ghép fille âm thanh này trên máy tính của mình
  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • Cắt mp3, ghép nhạc mp3 bằng X Wave MP3 Cutter Joiner trên máy tính
    Phần mềm X Wave MP3 Cutter Joiner hỗ trợ cắt, ghép nhạc MP3 trên máy tính, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm thế nào để sử dụng X Wave MP3 Cutter Joiner một cách hiệu quả nhất. Nội dung
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Sử dụng V Live Broadcasting APP trên PC
    V Live Broadcasting là ứng dụng truyền hình trực tiếp giúp người sử dụng kết nối với các ngôi sao K-pop nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Ứng dụng hiện tại đang được phát hành trên 2 hệ điều hành phổ biến
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt BOOYAH Live
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đối với người dùng ứng dụng BOOYAH Live thì đổi ngôn ngữ, chuyển ngôn ngữ tiếng Việt BOOYAH Live là điều hết sức cần thiết, chúng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện và tốt hơn, tự mình thao tác mà không phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Art of Earthify 5/5 Ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm