download Yatzy Cho Android

Yatzy

 Cho Android

Download Yatzy - Chơi game xúc xắc cùng bạn bè, người thân trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2023

Yatzy là một tựa game xúc xắc nổi tiếng nay đã có mặt trên kho ứng dụng Google PlayApp Store, tái hiện những màn lắc xúc xắc kinh điển trên thiết bị di động. Yatzy mang đến hàng tá cấp độ khác nhau, game thủ có cơ hội tham gia các giải đấu lớn, dành lấy giải thưởng giá trị, so tài với bạn bè qua các trang mạng xã hội.


1. Yatzy - Mô phỏng lắc xúc xắc trên điện thoại

Yatzy hay còn được biết đến với tên gọi Yahtzee là nơi tổ chức những trận đấu ném xúc xắc kịch tính, cố gắng để có được điểm số cao nhất. Bảng điểm Yatzy bao gồm nhiều mục như ba cùng số, bốn cùng số, cầu ba, cầu bốn, xếp tự do và điểm Yatzy đặc biệt.

tải yatzy

Download Yatzy cho PC, Android và PC - Tung xí ngầu, ghi điểm trên bảng xếp hạng

Trong mỗi lượt chơi Yatzy, game thủ sẽ có ba lượt ném xúc xắc, sau mỗi lượt ném, bạn có thể giữ lại các xí ngầu mong muốn để ném lượt tiếp theo. Người chơi cần phải vận dụng khả năng tư duy, nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định ném lượt cuối cùng, vì điều này có thể ảnh hưởng đến điểm số của ban.

Sở hữu giao diện đơn giản, thân thiện, Yatzy cho phép game thủ giải trí bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu, chỉ với điện thoại di động có kết nối Internet. Bạn có thể tham gia với bạn bè hoặc thách thức đối thủ trực tuyến, học hỏi thêm kinh nghiệm từ đó trở thành người chơi lắc xúc xắc chuyên nghiệp.

2. Tải Yatzy cho iPhone, Android và PC

Nếu bạn muốn thử thách bản thân với sự may mắn và khả năng tính toán thông minh, Yatzy chắc chắn sẽ là trò chơi phù hợp cho bạn. Hãy tải ngay Yatzy, trải nghiệm những tính năng nổi bật của tựa game này.

- Tái hiện trò chơi xúc xắc kinh điển.
- Đồ họa tuy đơn giản nhưng lại mang cảm giác chân thực đến lạ thường.
- Đòi hỏi người chơi đưa ra nước đi chính xác, ghi điểm sao cho tối ưu.
- Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau.

Liên kết tải về - [67MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yatzy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yatzy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YAHTZEE 3/5 Game xúc xắc đối kháng với bạn bè
  • Ludo SuperStar 3/5 Game gieo xúc xắc cá ngựa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm