download Better Search 2.4.0

Better Search

 2.4.0

Download Better Search - Plugin thay thế hệ thống tìm kiếm WordPress

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/01/2020

Better Search là Plugin cho WordPress hỗ trợ cho nhu cầu chạy tìm kiếm hay thay thế trên cơ sở dữ liệu trang web, khả năng tìm kiếm kết quả không chỉ trong bài viết của bạn mà còn trong các trang và loại bài tủy chỉnh. Ngoài cải tiến tìm kiếm Better Search còn cho phép người dùng xem các thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất.


 

1. Giới thiệu về Better Search

Better Search là plugin tìm kiếm hoàn toàn miễn phí cho WordPress, thay thế cho chức năng tìm kiếm mặc định trên trang web, hỗ trợ tìm kiếm và chỉ mục các bài đăng, trang và loại bài đăng tùy chỉnh. Tiện ích này cho phép người dùng tùy chỉnh kết quả tìm kiếm bằng cách gán trọng số cho các yếu tố riêng lẻ, chẳng hạn như tiêu đề bài đăng, đoạn trích, nội dung, khả năng chọn các bảng cụ thể, hỗ trợ nhiều trang WordPress.

better search

Download Better Search, Plugin thay thế hệ thống tìm kiếm WordPress

Better Search còn tích hợp bản đồ tìm kiếm, qua đó hiển thị các tìm kiếm phổ biến nhất trong trang web của bạn, đồng thời cài đặt để những kết quả này đặt nó trên footer hoặc sidebar hoặc trong các chủ đề của mình. Chức năng tìm kiếm và thay thế chủ yếu dựa trên kết nối, đó là tập lệnh tìm kiếm thay thế nguồn mở tuyệt vời được sửa đổi để sử dụng các chức năng cơ sở dữ liệu gốc của WordPress.

2. Các đặc điểm chính của Better Search:

- Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm trên WooC Commerce.
- Tùy chỉnh nhãn đầu vào WooC Commerce.
- Hiển thị kết quả tìm kiếm WooC Commerce.
- Đề xuất các kết quả tìm kiếm liên quan.
- Xem giá sản phẩm, huy hiệu bán hàng.

3. Soft liên quan

YITH WooCommerce Ajax Search cũng là plugin tìm kiếm dành cho WordPress với chức năng hỗ trợ tìm các sản phẩm trên WooC Commerce giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì phải duyệt các mục sản phẩm khác nhau, đồng thời YITH WooCommerce Ajax Search còn đề xuất các kết quả tìm kiếm liên quan, xem giá và hình ảnh sản phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Better Search 2.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jetpack Search 3/5 Hỗ trợ tìm kiếm trong WordPress
  • Relevanssi 3/5 Tìm kiếm dữ liệu nhanh hơn trong WordPress
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm