download Microsoft Phone Companion Cho Android

Microsoft Phone Companion

 Cho Android

Download Microsoft Phone Companion - Quản lý thiết bị di động qua nền tảng PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/07/2019

Microsoft Phone Companion cho phép bạn kết nối máy tính và smartphone bất kỳ, bao gồm cả nền tảng Windows phone, Android hay iOS, sau đó tiến hành đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính giúp bạn chỉnh sửa hay sao chép dễ dàng hơn. Với hệ điều hành Windows 10, phần mềm Microsoft Phone Companion được tích hợp sẵn, còn nếu bạn đang sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 Mobile thì phải tải về.



Microsoft Phone Companion kết nối điện thoại thông minh và máy tính giúp người dùng quản lý và đồng bộ dữ liệu dễ dàng hơn giữa các thiết bị, từ đó thực hiện các thao tác thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đây cũng là phương pháp hiệu quả để truy cập các dịch vụ đám mây, chẳng hạn như OneDrive để sử dụng trên nhiều thiết bị, chẳng hạn như truy cập nhạc trên tài khoản OneDrive các ghi chú trên OneNote hay tài liệu chỉnh sửa trên Office sẽ có mặt trên thiết bị mà bạn sở hữu.

microsoft phone companion

Download Microsoft Phone Companion, Quản lý thiết bị di động qua nền tảng PC

Microsoft Phone Companion sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết để bạn đồng bộ dữ liệu, các đường dẫn để tải miễn phí các ứng dụng Microsoft, giúp bạn đồng bộ nhạc, ảnh...các thủ thuật để kết nối máy tính Windows 10 với smartphone hay tablet dễ dàng, ứng dụng có sẵn trên Windows 10 còn đối với 8.1 và Windows 10 Mobile cũng có thể tải về nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn có thể nhận thông tin pin và trạng thái bộ nhớ hay chuyển file thủ công khi bạn kết nối thiết bị với máy tính thông qua cáp USB. Ngoài ra còn khá nhiều cách để bạn kết nối điện thoại với máy tính để thực hiện việc truyền tải dữ liệu, bạn có thể tham khảo thêm trên taimienphi.

Các tính năng chính của Microsoft Phone Companion:

- Kết nối điện thoại với máy tính

- Đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại với máy tính

- Truy cập dữ liệu PC từ smartphone và tablet

- Đường dẫn để tải các ứng dụng Microsoft

- Hỗ trợ Windows, Windows Phone, Android và iOS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Phone Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft phone companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Phone Companion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm