download FlyingFile 3.0.0

FlyingFile

 3.0.0

Download FlyingFile - Truyền dữ liệu từ máy tính sang điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2019

FlyingFile là ứng dụng truyền tập tin hỗ trợ người dùng truyền tài liệu, hình ảnh và các dữ liệu đa phương tiện từ máy tính sang điện thoại smartphone và ngược lại. FlyingFile xử lý tác vụ qua mạng không dây Wi-Fi và kiểm soát quá trình truyền tập tin giữa máy tính và điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS.


FlyingFile cho phép người dùng truyền tập tin qua kết nối trực tiếp hoặc qua FileID; trong đó phương pháp truyền tập tin trực tiếp rất đơn giản, tương tự như di chuyển tập tin từ thư mục này sang thư mục khác. Tập tin được truyền sẽ lưu vào một thư mục riêng trên điện thoại.

Để kết nối điện thoại Nokia với máy tính, đồng thời thực hiện truyền dữ liệu giữa máy tính với điện thoại, Nokia PC Suite là lựa chọn phù hợp nhất, Nokia PC Suite với nhiều tính năng hữu ích trong việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu.


FlyingFile
Download FlyingFile - Phần mềm Truyền dữ liệu từ máy tính sang điện thoại

Một trong những ưu điểm nổi bật của FlyingFile là khả năng truyền tập tin nhanh chóng giữa các thiết bị. Đặc biệt, phương pháp truyền tập tin qua kết nối trực tiếp còn hỗ trợ tính năng sao chép tập tin từ máy tính sang điện thoại di động và ngược lại, cũng như mã hóa đường truyền, nhằm tránh rò rỉ dữ liệu.

Còn nếu muốn chuyển dữ liệu giữa các thiết bị Samsung, công cụ Samsung Smart Switch sẽ thích hợp nhất với bạn với tốc độ chuyển dữ liệu nhanh và an toàn tuyệt đối, ưu điểm của Samsung Smart Switch là hỗ trợ nhiều thiết bị điện thoại thuộc các dòng khác nhau.

Các tính năng chính của FlyingFile:

- Truyền tài liệu, ảnh, dữ liệu đa phương tiện giữa máy tính và điện thoại.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

- Truyền dữ liệu qua kết nối trực tiếp hoặc qua FileID.

- Sao chép tập tin.

- Mã hóa đường truyền.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FlyingFile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlyingFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flyingfile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm