download YouTube Video Commenter 1.3.0.0

YouTube Video Commenter

 1.3.0.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 320
  • Size: 49.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP / Vista / Vista 64 bit / 7 / 7 64 bit / 8 / 8 64 bit / 2003 / 10 / 10 64 bit

Download YouTube Video Commenter - Công cụ trả lời nhiều bình luận video YouTube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/11/2015

YouTube Video Commenter là bộ công cụ, giải pháp nhanh và đơn giản nhất để bình luận và trả lời bình luận trên hơn 1000 video YouTube cùng lúc, với YouTube Video Commenter, chắc chắn công việc quản lý kênh YouTube của người dùng sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều lần.


Là một nhà quản trị kênh YouTube, bạn chắc chắn phải làm quen với nhiều khái niệm mới trong đó có việc phải liên tục trả lời bình luận của người dùng. Ví dụ như nếu bạn là một nhóm nhạc và sở hữu kênh YouTube có tới hàng triệu fan hâm mộ và dưới mỗi video đều có tới hàng ngàn bình luận thì liệu bạn có thể trả lời được hết.

download youtube video commenter

Download YouTube Video Commenter, phần mềm quản lý kênh Youtube

Vậy để làm sao có thể giải quyết vấn đề đó. Một ứng dụng phầm mềm mang tên YouTube Video Commenter có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

YouTube Video Commenter cho phép đăng nhập với bất kỳ tài khoản YouTube nào để bắt đầu nhận xét. Phần mềm cũng cung cấp những đoạn văn bản ngẫu nhiên để người dùng dễ dàng sử dụng để trả lời cho các bình luận và câu hỏi.

Và bạn sẽ chỉ có thể bình luận trong một bình luận của người dùng YouTube khác lần đầu tiên, tức là những bình luận đã trả lời rồi sẽ không được trả lời lại. Bạn cũng có thể giới hạn số bình luận được sử dụng cho một số video nhất định. Kiến trúc ứng dụng đa luồng giúp giảm thiểu hiện tượng lag trong thời gian thực.

Những tính năng chính của YouTube Video Commenter

1. Hỗ trợ trả lời nhiều bình luận YouTube cùng lúc

Đây chắc chắn là tính năng chính của phần mềm thú vị này. YouTube Video Commenter giúp người dùng dễ dàng bình luận được với hàng ngàn  người dùng video YouTube.  Nếu bạn là một doanh nghiệp và muốn thúc đẩy quảng bá thương hiệu, chắc chắn bạn cần phải giải đáp được tất cả câu hỏi của người dùng, đặc biệt khi có tới hàng ngàn người bình luận, việc trả lời hết toàn bộ sẽ rất khó nếu như không có một phần mềm hỗ trợ.

download youtube video commenter

Người dùng có thể đăng nhập bằng bất cứ tài khoản nào và có thể gửi đi những bình luận ngẫu nhiên tới hơn 1000 bình luận khác nhau. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng giới hạn số bình luận cho từng video.

2. Hỗ trợ chống bị phát hiện spam

YouTube Video Commenter cũng tích hợp công cụ chống phát hiện spam, tính năng này cho phép người dùng có thể gửi bình luận mà không bị robot phát hiện spam của YouTube tìm ra. Thực tế đã có nhiều trường hợp người dùng sử dụng một số phần mềm trả lời bình luận hàng loạt khác đã bị công cụ phát hiện của YouTube phát hiện ra và ngăn chặn cũng như xóa kênh YouTube dẫn tới nhiều hệ lụy không tốt.

download youtube video commenter

Người dùng dễ dàng chỉ định thời gian tùy chọn cụ thể giữa các bình luận, bên cạnh đó ẩn danh, giấu proxy để không bị các công cụ điều tra phát hiện cũng là một trong những tính năng thú vị của YouTube Video Commenter.

3. Tích hợp nhiều công cụ tiện lợi cho việc đăng tải bình luận trên YouTube

YouTube Video Commenter cho phép tạo từ khóa tìm kiếm cho bình luận, hay như thiết lập giới hạn số từ trong một bình luận. Nếu muốn những bình luận được gửi trong một khoảng thời gian nhất định, YouTube Video Commenter còn cung cấp tùy chỉnh Interval (khoảng cách) để chọn thời gian ngắt quãng cho một bình luận.

download youtube video commenter

Ngay cả khi không muốn bình luận nữa, người dùng có thể nhấn Stop để ngừng bình luận bằng YouTube Video Commenter.

YouTube Video Commenter chỉ cho phép sử dụng một tài khoản Google duy nhất. Trước đó, phần mềm cũng cung cấp một đường link truy cập tới trang cấp quyền truy cập và sử dụng tài khoản YouTube, bạn cần mở trang này sau đó tìm tới tùy chọn cấp quyền truy cập tài khoản YouTube và bật tùy chọn Turn On lên.

Là một sản phẩm phần mềm thương mại nên người dùng sẽ cần phải  mua phần mềm với giá 14,95 USD, và YouTube Video Commenter cũng tương thích với tất cả các phiên bản Windows XP trở lên.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm YouTube Video Commenter:

- Hỗ trợ bình luận nhiều video YouTube cùng lúc.

- Chống bị phát hiện là công cụ spam bình luận.

- Dễ dàng tạo proxy ẩn danh để ngăn chặn bị theo dõi và phát hiện.

- Hỗ trợ nhiều tùy chỉnh thú vị trong khi bình luận


Liên kết tải về - [49.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Video Commenter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube video commenter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Video Commenter 1.3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm