download Zello PTT Walkie Talkie Cho Android

Zello PTT Walkie Talkie

 Cho Android

Download Zello PTT Walkie Talkie - Trò chuyện trực tuyến chất lượng cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2020

Zello PTT Walkie Talkie là ứng dụng có khả năng biến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành máy bộ đàm cho phép bạn trò chuyện với các liên hệ riêng có trong danh bạ của bạn hoặc tham gia các kênh trò chuyện cộng đồng để có những cuộc tranh luận sôi nổi. Zello PTT Walkie Talkie mang đến những kênh thoại công khai và riêng tư với hàng nghìn người dùng, chức năng thông báo đẩy, nghe lại lịch sử hội thoại.


 

1. Giới thiệu về Zello PTT Walkie Talkie

Zello PTT Walkie Talkie là ứng dụng trò chuyện trực tuyến thời gian thực, giọng nói chất lượng cao được đánh giá cao kết nối 140 triệu người dùng trên toàn cầu, đồng thời trao quyền cho những người điều hành các nhóm, cộng đồng thông qua tin nhắn thoại. Hiện ứng dụng có các kênh trò chuyện công khai và riêng tư cho tối đa 6000 người dùng, tích hợp tai nghe Bluetooth, nghe lại lịch sử giọng nói, cảnh báo cuộc gọi, hoạt động qua dữ liệu di động WiFi, 2G, 3G hoặc 4G.

zello ptt walkie talkie

Download Zello PTT Walkie Talkie, Trò chuyện trực tuyến chất lượng cao trên Android, iPhone

Zello PTT Walkie Talkie sử dụng giao thức đẩy để nói chuyện có độ trễ thấp độc quyền và không thể tương tác với Voxer, Sprint Direct Connect hoặc PTT. Phiên bản trên Android cũng hỗ trợ các dịch vụ công cộng, dịch vụ đám mây ZelloWork và máy chủ Zello Enterprise riêng. Zello PTT Walkie Talkie có chế độ tùy chỉnh với các phụ kiện như tai nghe, micro,... là kênh kết nối với gia đình, bạn bè và cộng đồng của bạn bằng giọng nói thể hiện cảm xúc tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Zello PTT Walkie Talkie:

- Truyền trực tuyến thời gian thực, giọng nói chất lượng cao.
- Các kênh công khai và riêng tư cho tối đa 6000 người dùng.
- Hỗ trợ tai nghe Bluetooth, xem lịch sử giọng nói.
- Cảnh báo cuộc gọi, thông báo đẩy.
- Hoạt động qua dữ liệu di động WiFi, 2G, 3G hoặc 4G.

3. App liên quan

Google Chat cũng là ứng dụng nhắn tin riêng từ và trò chuyện nhóm an toàn dành cho người dùng G Suite với tính năng chia sẻ tài liệu theo nhóm, đặc biệt Google Chat còn tích hợp chức năng tìm kiếm của Google với các bộ lọc về cuộc thoại, hỗ trợ cho các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zello PTT Walkie Talkie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zello ptt walkie talkie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zello PTT Walkie Talkie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chatical 3/5 Nhắn tin, trò chuyện video
  • VoChat 3/5 Trò chuyện nhóm qua giọng nói
  • LemoTrò chuyện thoại và video nhóm
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm