download Lemo Cho Android

Lemo

 Cho Android

Download Lemo - Trò chuyện thoại và video nhóm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2023

Lemo là ứng dụng chat, trò chuyện trực tiếp giúp bạn gặp gỡ những người bạn mới. Trong phòng chat của Lemo bạn có thể gọi video nhóm, chia sẻ màn hình điện thoại mọi lúc mọi nơi, tạo chủ đề chủ đề trong cuộc trò chuyện và quẹt phải quẹt trái để gặp những người bạn mới.


1. Giới thiệu về Lemo

Lemo cung cấp phòng chat phổ biến nơi mọi người có thể quay video, hát và trò chuyện trong phòng, thêm trò chơi đang chờ bạn khám phá, phòng âm nhạc với những bài hát nổi tiếng và các kênh radio đặc sắc, nơi bạn có tể tìm thấy những người bạn tâm giao. Một ứng dụng chat giúp bạn tìm thấy những người bạn độc thân giống bạn để có thể tiến tới những mối quan hệ lâu dài, trò chuyện và hẹn hò trong không gian thực sự thoải mái.

tai lemo

Download Lemo,Trò chuyện thoại và video nhóm

Lemo là ứng dụng chat video kết nối bạn bè bằng cách gọi video hoặc gọi thoại chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét, kết bạn với các cô gái hoặc chàng trai thông qua việc mở video và chơi nhiều trò chơi trò chuyện trong các phòng khác nhau. Đặc biệt Lemo còn mang đến phòng âm nhạc với các bài hát HD và đài phát thanh riêng nơi bạn có thể tìm thấy bạn song ca ăn ý.

download lemo

Tải Lemo - Ứng dụng kết bạn, trò chuyện video lẫn nghe nhạc trực tuyến

Lemo cho phép người dùng ẩn danh tính thật và trò chuyện bí mật với những người khác nếu bạn muốn, gặp gỡ bạn mới chỉ bằng giọng nói. Hãy cập nhật ảnh tự chụp, clip âm thanh để thể hiện bản thân và gặp gỡ những người thú vị, truy cập các quà tặng ảo biểu tượng cảm xúc và hiệu ứng ma thuật, trang trí cho cá nhân với mũ nón, bong bóng trò chuyện và hiệu ứng nổi bật khác để tạo bản sắc riêng.

2. Các tính năng chính của Lemo:

- Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin với người lạ.
- Truy cập phòng chat chung, phòng âm nhạc.
- Ẩn danh tính và nói chuyện bí mật.
- Chia sẻ các bức ảnh cá nhân.
- Truy cập quà tặng, biểu tượng cảm xúc và hiệu ứng ma thuật.

3. Soft liên quan

Bên cạnh những ứng dụng chat quen thuộc như Skype thì hiện nay các nhà phát triển đã cho ra mắt nhiều sản phầm mới, tuy nhiên Skype vẫn được rất nhiều người lựa chọn cho các cuộc trò chuyện cá nhân riêng tư, trò chuyện nhóm, làm việc theo nhóm.

Zalo pc cũng là phần mềm nhắn tin trên nền tảng PC hỗ trợ tính năng tìm bạn quanh đây và hẹn hò kết bạn với những người mới, với Zalo pc bạn còn có thể chia sẻ các video, hình ảnh và đăng tải status cá nhân giống như khi sử dụng mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lemo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lemo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BiPNhắn tin, gọi thoại và gọi video
  • Imo MessengerChat, gọi thoại và gọi video
  • ToTokGọi thoại, gọi video HD
  • qToxNhắn tin, gọi thoại, gọi video
  • Jio4GVoiceGọi thoại và gọi video HD trên di động
  • HangoutsNhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • Viber MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện nhóm, gọi video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm