download ZHPLite  2022.3.3.16

ZHPLite

  2022.3.3.16

Download ZHPLite - Phân tích, chẩn đoán phần mềm độc hại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/04/2022

ZHPLite là ứng dụng được thiết kế với tính năng phân tích báo cáo chẩn đoán của ZHPDiag và cung cấp thông tin chi tiết về các phần mềm độc hại và các mục không mong muốn xuất hiện trong hệ thống máy tính như virus Trojan, phần mềm độc hại, PUP, sâu máy tính, v.v.


Sau khi khởi chạy lần đầu, ZHPLite sẽ tạo một shortcut trên màn hình, nhờ thế bạn dễ dàng truy cập nhanh ứng dụng khi cần phân tích báo cáo. Giao diện GUI của ZHPLite gồm hai bảng chính, bảng trên là nơi bạn dán hay tải các báo cáo, bảng dưới là nơi ứng dụng hiển thị kết quả chi tiết hơn và sắp xếp chúng theo các danh mục và xếp hạng riêng.

BeeDoctor cũng là phần mềm có khả năng phát hiện virus cùng các phần tử độc hại trên hệ thống cũng như trên trình duyệt để nhanh chóng loại bỏ chúng, BeeDoctor giúp bạn bảo vệ an toàn cho những thông tin quan trọng như mật khẩu, tài khoản tín dụng, ngân hàng...

ZHPLite cung cấp các tính năng cũng đơn giản như chính giao diện của nó, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể phân tích báo cáo nhanh mà không cần thực hiện các thao tác phức tạp. Tùy theo mối đe dọa tiềm ẩn trong hệ thống máy tính, bạn sẽ cần thiết lập chế độ hiển thị chúng khác nhau.

Trong số nhiều phần mềm diệt virus miễn phí hiện nay, Avast Free Antivirus được khuyên dùng nhiều nhất cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24, tích hợp những công nghệ hiện đại nhất luôn mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối.

Các tính năng chính của ZHPLite:

- Phân tích báo cáo chẩn đoán phần mềm độc hại của ZHPDiag.

- Cung cấp thông tin về các phần mềm độc hại trong máy tính.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZHPLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zhplite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZHPLite 2022.3.3.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZHPDiag 5/5 Chẩn đoán virus, mã độc
  • Gene Runner 3,3/5 Phân tích các chuỗi DNA và RNA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm