download Zoho Vault for Chrome

Zoho Vault

 for Chrome

Download Zoho Vault - Phần mềm quản lý mật khẩu cho nhóm trên trình duyệt Chrome

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Zoho Vault là phần mềm quản lý mật khẩu trực tuyến giúp người dùng lưu trữ, chia sẻ và quản lý password quan trọng một cách an toàn, đồng thời dễ dàng truy cập chúng ở bất cứ nơi nào. Zoho Vault giúp bạn tự động điền tên người dùng và mật khẩu trên trang web/ứng dụng để đăng nhập một cách nhanh chóng.




Giới thiệu Zoho Vault:

Cài đặt Zoho Vault trên trình duyệt Google Chrome bạn có thể: Lưu trữ tất cả mật khẩu và sắp xếp chúng để dễ dàng truy cập và quản lý. Các mật khẩu được mã hóa với tiêu chuẩn mã hóa mạnh nhất hiện tại là AES-256. Chia sẻ mật khẩu chung giữa các thành viên trong nhóm một cách an toàn và cấp quyền truy cập khác nhau cho mỗi thành viên. Đồng thời khởi động kết nối trực tiếp đến website và ứng dụng mà không cần phải nhập thông tin đăng nhập một cách thủ công.

zoho vault

Download Zoho Vault - Phần mềm quản lý mật khẩu cho nhóm trên trình duyệt Chrome

Bên cạnh đó Zoho Vault cũng Cung cấp, hủy cung cấp mật khẩu cho người dùng và nhóm người dùng với số lượng lớn. Ngay lập tức loại bỏ quyền truy cập khi người dùng bị hủy. Theo dõi hoạt động của bạn và nhận bản ghi đầy đủ bao gồm ai truy cập mật khẩu, truy cập bằng cái gì và khi nào. Đặc biệt tính năng báo cáo cung cấp cho bạn thông tin hoàn chỉnh về việc ai đã truy cập vào những mật khẩu nào thông qua những báo cáo trực quan. Chính vì vậy, tiện ích luôn nằm trong Top plusgin Google Chrome cho doanh nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập vào các mật khẩu của mình bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu từ điện thoại di động, thậm chí cả khi không kết nối mạng.

Các tính năng chính của Zoho Vault:

- Lưu trữ mật khẩu an toàn.

- Chia sẻ an toàn.

- Đăng nhập trực tiếp.

- Kiểm soát truy cập.

- Theo dõi các hành động.

- Báo cáo truy cập.

- Truy cập mật khẩu mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng liên quan:

Dark Sky là ứng dụng dành cho những ai muốn theo dõi các thông tin dự báo thời tiết trên di động một cách nhanh chóng và chính xác, với dữ liệ thời tiết được cập nhật từng phút, Dark Sky sẽ cho bạn biết chính xác khi nào mưa bắt đầu hoặc tạnh ngay tại vị trí đang đứng.


Liên kết tải về - [296 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Vault for Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm