download ZUUMVIET Cho Android

ZUUMVIET

 Cho Android

Download ZUUMVIET - Ứng dụng gọi xe cho khách hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

ZUUMVIET là ứng dụng đặt xe được các chuyên gia Việt Nam xây dựng và phát triển với công nghệ hiện đại và tiên tiến, giúp kết nối khách hàng có nhu cầu đặt xe đi lại với tài xế nhanh chóng. ZUUMVIET ra đời với hy vọng và mục tiêu mang đến dịch vụ đặt xe linh hoạt phục vụ cho nhu cầu di chuyển của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm cộng đồng Việt.


1. Giới thiệu về ZUUMVIET

ZUUMVIET mang đến các dịch vụ gọi xe khách hàng gồm ZuumBike; ZuumBike+, ZuumCar, ZuumLux, ZuumSupLux với những ưu điểm như cài đặt dễ dàng, đặt xe nhanh chóng, tài xế Zuum văn minh, lịch sự. Cùng với những dịch vụ gọi xe đã quen thuộc trên thị trường như Ứng dụng gọi xe be hay Go Viet thì ZUUMVIET tiếp tục mang đến cho người Việt những chuyến xe an toàn với bảo hiểm toàn diện.

zuumviet

Download ZUUMVIET trên Android, iPhone, Ứng dụng gọi xe cho khách hàng

ZUUMVIET tập trung xây dựng các chính sách có ích lợi lâu dài đối với cả đối tác tài xế và khách hàng, đặt nhu cầu thiết thực của khách hàng lên hàng đầu. ZUUMVIET hiện có mức giá gọi xe tốt nhất cho khách hàng, nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng và nhiều chương trình điểm thưởng quy đổi thành tiền thưởng, nhận nhiều khoản thưởng theo hạng mức thành viên.

2. Các đặc điểm chính của ZUUMVIET:

- Dịch vụ gọi xe hơi, xe ôm trực tuyến.

- Gọi xe nhanh, tài xế văn minh lịch sử.

- Di chuyển an toàn và bảo hiểm toàn diện.

- Mức giá cạnh tranh và hợp lý.

- Nhiều chương trình quy đổi điểm thưởng.

3. App liên quan

Grab cũng là ứng dụng gọi xe của người Việt, hỗ trợ nhiều loại dịch vụ như đặt xe 2 bánh công nghệ, tiện lợi, nhanh chóng và giá tốt, hiện tại Grab mang đến các giải pháp giao thư, giao - nhận hàng hóa, giao quà tặng, sản phẩm một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gọi xe ôm Uber, gọi Uber Moto
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bạn đang cần gọi xe ôm để di chuyển mà lại ngại phải mặc cả giá tiền với cách gọi xe ôm truyền thống. Đừng lo, nếu như bạn tham khảo bài viết dưới đây với cách gọi xe ôm Uber bạn sẽ có cho mình một dịch vụ ưng ý và tiết kiệm.
  • SĐT Taxi Grab, tổng đài đặt xe Grabtaxi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi không có kết nối internet nhưng cần đặt taxi để di chuyển, bạn có thể gọi SĐT Taxi Grab để đặt xe nhanh chóng. Bên cạnh đó, liên lạc tới tổng đài taxiGrab, bạn có thể phản hồi, khiếu nại về chất lượng dịch vụ cũng như hỏi đáp các thông tin về giá cước, ưu đãi,…
  • Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách gọi xe NOWMOTO đang được nhiều bạn độc giả quan tâm, đây là dịch vụ gọi xe mới tương tự như GrabBike, Go-Bike, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn gọi xe NOWMOTO dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách dùng Uber moto gọi xe ôm
    Chỉ cần trên tay bạn có điện thoại smartphone thay vì gọi xe ôm theo cách truyền thống và mặc cả giá tiền thì với cách dùng Uber moto gọi xe ôm bạn sẽ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Số điện thoại Go-Viet, tổng đài gọi đặt xe
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bên cạnh sử dụng các dịch vụ của Go-Viet thông qua ứng dụng thì giờ đây, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại Go Viet và được nhân viên của Go-Viet hỗ trợ bạn một cách dễ dàng và tốt nhất.
  • Số tổng đài đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng Carback, bạn đọc có thể gọi đặt xe qua số tổng đài đặt xe Carback. Thông qua số tổng đài Carback, các bạn còn có thể đặt xe đưa đón, hỏi đáp về cước phí di chuyển, thông báo về hành lý thất lạc hoặc phản ánh với công ty về thái độ phục vụ của tài xế.
  • Số điện thoại đặt xe Vato, Vivu của Phương Trang
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Các bạn thường xuyên di chuyển bằng xe Phương Trang hay gửi đồ qua hãng xe này, việc lưu lại số điện thoại của Phương Trang hoặc số điện thoại đặt xe Vato, Vivu của Phương Trang sẽ rất cần thiết. Điều này giúp bạn liên hệ mua vé hoặc giải đáp thông tin một cách nhanh chóng.
  • Vé xe đi Vũng Tàu, số điện thoại, các tuyến
    Hiện nay, vé xe đi Vũng Tàu từ Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt ... có rất nhiều với xe giường nằm, xe ghế ngồi, Limousine, các bạn chỉ cần đặt trước, mua vé trước là có thể di chuyển dễ dàng tới thành phố
  • Cách tra cứu biển số xe 2023, ô tô và xe máy online nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cùng với sự tiến bộ trong công nghệ, cách tra cứu biển số xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng di động hoặc trang web chính thức của cơ quan quản lý giao thông để tìm thông tin về chủ sở hữu, tình trạng pháp lý và lịch sử của xe. Bước nhanh chóng vào thế giới tra cứu thông tin xe hơi với sự tiện lợi và chính xác.
  • Cách kiểm tra năm sản xuất xe oto, đời xe năm bao nhiêu
    By Chipu
    Mỗi chiếc xe ô tô đều có một số VIN (số nhận dạng xe) để xác định năm sản xuất, đời xe, kiểu dáng và phụ tùng xe. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm sử dụng xe, việc giải mã các
  • Số điện thoại xe Phượng Thì
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Biết được số điện thoại xe Phượng Thì, các bạn dễ dàng liên hệ đến nhà xe để đặt xe di chuyển, gọi xe hoặc được nhân viên của Phương Thì tư vấn những tắc mắc của bạn. Vậy số điện thoại xe Phương Thì là gì?
  • Tổng đài xe Kumho Samco, giá vé, số điện thoại
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn số tổng đài xe Kumho Samco, địa chỉ văn phòng ... giúp bạn có thể liên hệ tới nhà xe dễ dàng khi có nhu cầu đặt vé xe hoặc muốn được giải đáp các thông tin
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZUUMVIET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zuumviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZUUMVIET Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DiDi 3/5 Ứng dụng gọi xe cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm