download Zuzu Cho Android

Zuzu

 Cho Android

Download Zuzu - Ứng dụng nghe và tải nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/06/2019

Zuzu cung cấp đến cho bạn hàng ngàn hiệu ứng âm thanh khác nhau để bạn có thể lắng nghe thư giãn hay tải về làm nhạc chuông cho điện thoại. Âm thanh trong Zuzu được chia thành các danh mục, mỗi loại đều có nút phát để nghe và lựa chọn tải về, đều là những âm thanh chất lượng tốt làm bạn hài lòng.



Zuzu cung cấp nhiều âm thanh đa dạng và chất lượng âm thanh đặc biệt, có hàng ngàn hiệu ứng âm thanh miễn phí cho bạn tha hồ lựa chọn. Đó là các loại âm thanh của động vật, âm thanh kinh dị, vũ khí, vụ nổ, tiếng la hét, tiếng chim hót, các môn thể thao... Hiệu ứng âm thanh chân thực đến mức bạn có thể lừa ai đó trên điện thoại tin rằng bạn đang ở trong một trang trại chỉ bằng cách kích hoạt âm thanh của một con vật nào đó.

 

zuzu

Download Zuzu, Ứng dụng nghe và tải nhạc

Tất cả các âm thanh được liệt kê theo thể loại; bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm khi download ứng dụng này. Bạn cũng có thể dễ dàng phát âm thanh bên trong một ứng dụng bằng trình phát nhạc trong một hình nền tuyệt đẹp, còn nếu yêu thích những âm thanh trong Zuzu, bạn hãy tải xuống phiên bản mp3 của âm thanh này.

Nếu bạn thường xuyên mất ngủ thì những âm thanh trong ứng dụng Sleep Sounds sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng này, Sleep Sounds có rất nhiều giai điệu chất lượng cao để bạn thư giãn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Zuzu:

- Âm thanh cho điện thoại

- Nhiều chủ đề âm thanh để lựa chọn

- Âm thanh chân thực

- Tải xuống định dạng MP3


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zuzu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zuzu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MUX 5.5.1 3/5 Tạo các hiệu ứng âm thanh chất lượng cao
  • Denon Audio 3/5 Nâng cao chất lượng nghe nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm