download 30 Beauty Secrets for Women Cho Android

30 Beauty Secrets for Women

 Cho Android

Download 30 Beauty Secrets for Women - 30 mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2021

30 Beauty Secrets for Women là ứng dụng dành riêng cho phái đẹp, nơi bạn sẽ được cung cấp những mẹo hay để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Hãy sử dụng những cách làm đẹp an toàn nhất mà không sử dụng đến các sản phẩm hóa học độc hại, 30 Beauty Secrets for Women sẽ bao gồm các mẹo làm đẹp tốt nhất từ ​​đầu đến chân.


Là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, muốn cho mình trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người chồng hay bạn trai, nắm được tâm lý này ứng dụng 30 Beauty Secrets for Women sẽ mang đến cho bạn 30 mẹo làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hữu ích. Mọi người đều xinh đẹp và chúng ta chỉ cần làm nổi bật vẻ đẹp đó của mình, không cần dùng kem hóa học, thuốc hay phẩu thuật thẩm mỹ, chỉ cần tận dụng những thành phần tự nhiên có sẵn xung quanh bạn.

30 beauty secrets for women

Download 30 Beauty Secrets for Women, 30 mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ

30 Beauty Secrets for Women sẽ hướng dẫn bạn cụ thể những mẹo làm đẹp cho làn da, từ da mặt đến cơ thể, khuyến khích bạn thư giãn và tránh xa những sản phẩm hóa học nguy hiểm cho cơ thể của mình. Cơ thể của chúng ta rất quý giá vì vậy chúng ta nên tôn trọng nó, đó là mục tiêu mà ứng dụng này luôn muốn bạn hướng tới. Hãy bắt đầu trải nghiệm ngay những mẹo làm đẹp thú vị này và chờ đợi kết quả.

Cùng với các mẹo làm đẹp thì việc giảm cân cũng vô cùng quan trọng, ứng dụng Lose Weight in 30 Days sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn kế hoạch giảm cân hợp lý trong 30 ngày để có được cơ thể lý tưởng, Lose Weight in 30 Days giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cũng là công cụ làm đẹp cho phụ nữ, nhưng là làm đẹp trên hình ảnh, VSCO cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng sinh động để bạn chỉnh sửa ảnh cá nhân, VSCO hỗ trợ đăng tải ảnh lên mạng, theo dõi và gắn kết với các thành viên VSCO trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của 30 Beauty Secrets for Women:

- Mẹo làm đẹp da mặt

- Chăm sóc sức khỏe

- Làm đẹp cho cơ thể

- Khuyến khích sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chụp ảnh trên iPhone, sử dụng camera chụp hình trong iPhone
    Làm thế nào để có những bức ảnh đẹp khi chụp bằng iPhone luôn là câu hỏi được đề cập tới khi bàn thảo iOS nói chung và iPhone nói riêng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh siêu
  • Cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phát âm chuẩn và chính xác luôn là mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng đều luôn hướng đến. Một trong những vấn đề trong phát âm mà thậm chí nhiều người học tiếng lâu năm vẫn cảm thấy bối rối trong quá trình giao tiếp đó là cách phát âm đuôi "s" và "es" khi sử dụng động từ số ít. Hãy cùng xem cách phát âm s, es chuẩn chỉ trong tiếng Anh để có thể sửa lại cách đọc các từ có từ s, es nhé.
  • Cách tăng tốc bắn vũ khí shotgun Bucky trong Valorant
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một thủ thuật nhỏ trong Valorant mới được phát hiện gần đây có thể giúp làm tăng đáng kể tốc độ bắn của khẩu súng Bucky. Điều này đã biến Bucky từ một vũ khí thuộc hàng "phế phẩm" nay lại được người chơi săn đón trở lại.
  • Cách làm video ghép mặt cô dâu Hàn Quốc hot trend TikTok
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tạo video ghép mặt cô dâu Hàn Quốc đang là trào lưu đang hot trend trên TikTok dạo gần đây. Nếu bạn cũng muốn trở thành cô dâu Hàn Quốc xinh đẹp, hãy thử làm video ghép mặt cô dâu Hàn Quốc theo hướng dẫn dưới đây. Chỉ với 1 tấm ảnh là bạn sẽ có được thước phim lung linh, bắt mắt.
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình
    Bạn muốn tự tay làm những bức ảnh độc đáo, in chúng ra và gửi tặng bạn bè, người thân của mình. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo để in ảnh đẹp từ máy in gia đình.
  • Cách ghép ảnh thành video trên CapCut có âm thanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    CapCut - ứng dụng chỉnh sửa, cắt ghép video nổi tiếng bậc nhất, hỗ trợ đầy đủ các hiệu ứng chuyển tiếp cùng với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp để bạn có thể ghép ảnh thành video trên CapCut đẹp mắt và lung linh hơn.
  • 5 mẹo giúp Solo PUBG chiến thắng dễ dàng hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    PUBG là tựa game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay, để giành được chiến thắng ở chế độ Solo PUBG, bạn cần tính toán nhiều thứ về chiến thuật, dưới đây là 5 gợi ý để bạn tham khảo.
  • Cách chơi PUBG now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    PUBG - PlayerUnknown's Battlegrounds là game bắn súng đỉnh cao đã xuất hiện trên now gg, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất ngay trên trình duyệt máy tính. Truy cập ngay link chơi PUBG now gg online không cần tải ở dưới và khám phá những điều hay ho của phiên bản PUBG trực tuyến trên now gg bạn nhé.
  • Cách đăng ký tài khoản ClassPoint
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để có thể sử dụng được các công cụ và những tiện ích của ClassPoint, người dùng bắt buộc phải đăng ký tài khoản ClassPoint. Nếu vẫn chưa biết cách tạo tài khoản ClassPoint miễn phí bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.
  • Mẹo chơi Kingdom Guard cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Guard là một tựa game chiến thuật với lối chơi thú vị, đồ họa vui nhộn và có tính gây nghiện cao. Nếu bạn muốn tìm hiểu thế giới trong Kingdom Guard, những tips trong dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng "làm chủ" tựa game này.
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 30 Beauty Secrets for Women được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 30 beauty secrets for women là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

30 Beauty Secrets for Women Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HonestDocs 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • Daily Water 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách
  • Doctor AnywhereỨng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android, iPhone
  • LILYỨng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
  • Skin and Face CareỨng dụng hướng dẫn chăm sóc da mặt cho điện thoại Android
  • Medical RecordsỨng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • Hà Nội SmartCityỨng dụng y tế, giáo dục và dịch vụ công ích cho điện thoại Android, iPhone
  • Beauty TipsGiúp chị em làm đẹp da mặt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm