download Kingdom Guard Cho Android

Kingdom Guard

 Cho Android

Download Kingdom Guard - Game chiến thuật bảo vệ thành trì

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/03/2023

Người khổng lồ Titan đã xâm chiếm vương quốc từng được bảo vệ bởi những con rồng hộ mệnh. May mắn thay quả trứng rồng cuối cùng cũng đã xuất hiện. Nhiệm vụ của bạn trong game chiến thuật Kingdom Guard là tiếp nhận binh đoàn bóng tối của Titan, xây dựng đội quân hùng mạnh, bảo vệ quả trứng rồng và giải cứu thế giới.


Kingdom Guard là tựa game phòng thủ tháp, nơi bạn sẽ phải hợp nhất và nâng cấp các đơn vị chiến đấu để bảo vệ vương quốc của mình. Triển khai binh lính của bạn để tấn công và loại bỏ những kẻ xâm lược để trở thành nhà lãnh đạo hùng mạnh trong thế giới này!

1. Giới thiệu Kingdom Guard

Kingdom Guard là một trong những tựa game mới nhất thuộc dòng game chiến thuật. So với các tựa game "đỉnh cao" khác cùng thể loại như Clash Of Clans, League of Legends, ... , Kingdom Guard ghi dấu ấn nhờ đồ họa đẹp mắt, lối chơi thú vị.

download kingdom guard

Tải game Kingdom Guard - Game chiến thuật bảo vệ thành trì

Bắt đầu, người chơi Kingdom Guard sẽ phải hoàn thành các giai đoạn chiến dịch để bảo vệ quả trứng rồng của mình, sau đó xây dựng và nâng cấp đội quân, hoàn thành các nhiệm vụ khác để lên level.

Hợp nhất các đơn vị chiến đấu

Người chơi có toàn quyền kiểm soát các đơn vị chiến đấu của mình, thậm chí hợp nhấy các đơn vị cùng cấp cùng loại để tạo ra đơn vị cấp cao hơn.

Phòng thủ tháp

Huấn luyện và hợp nhất binh lính để bảo vệ vương quốc, chống lại những kẻ thù xâm lược. Các đội hình phòng thủ khác nhau sẽ tạo ra những khác biệt và kết quả khác nhau.

Xây dựng chiến lược

Tham gia liên minh, chiếm lấy ngai vàng bóng tối, hồi sinh những con rồng hộ mệnh và đạt được vinh quan trong thế giới này.

2. Code game Kingdom Guard

Trong quá trình chơi game, các bạn đừng bỏ nỡ những mã giftcode Kingdom Guard từ nhà phát hành nhé, với những mã code này, nhiều vật phẩm sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình chơi game đó.

3. Tính năng nổi bật Kingdom Guard

- Game phòng thủ tháp với lối chơi đặc trưng.

- Nhiều nhân vật anh hùng với các kỹ năng khác nhau.

- Đồ họa đẹp mắt.

- Hợp nhất các đơn vị lính để thành đơn vị cao hơn, mạnh hơn.


Liên kết tải về - [100M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Kingdom Guard cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Guard là một tựa game chiến thuật với lối chơi thú vị, đồ họa vui nhộn và có tính gây nghiện cao. Nếu bạn muốn tìm hiểu thế giới trong Kingdom Guard, những tips trong dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng "làm chủ" tựa game này.
  • Code Kingdom Guard mới nhất
    Nhập code Kingdom Guard là một cách tuyệt vời để nhận vé chiêu mộ tướng SSR miễn phí và các vật phẩm khác sẽ giúp ích cho sự phát triển anh hùng của bạn. Tất cả các mã Code Kingdom Guard được tạo ra
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Full Code Pháo Đài Phương Bắc mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Pháo Đài Phương Bắc là tựa game phòng thủ tháp thể loại idle cổ điển của NPH VTCGame. Tham gia vào game, bạn sẽ phải đánh bại quân xâm lược và phát triển quân đội càn quét mọi kẻ địch. Đồng thời, bạn có thể sử dụng những Code Pháo Đài Phương Bắc và được cung cấp nhiều tài nguyên hiếm giúp tăng sức mạnh đội quân thủ thành.
  • Cách tải và chơi game Rooster Defense
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn là người yêu thích những game chiến thuật thủ tháp trên điện thoại, Rooster Defense chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Rooster Defense trên Android và iOS.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Code game Rooster Defense mới nhất
    Rooster Defense là một game chiến thuật có lối chơi thủ tháp mới nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, thư giãn nhưng không kém phần thách thức, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp Code game
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Guard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom guard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Guard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm