download Ace Stream Engine Cho Android

Ace Stream Engine

 Cho Android

Download Ace Stream Engine - Trình phát video, xem truyền hình trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2021

Ace Stream Engine là ứng dụng phát video miễn phí sử dụng giao thức chia sẻ file ngang ngàng P2P, Ace Stream Engine mang đến cho người dùng các luồng video chất lượng cao và lựa chọn tuyệt vời để xem phim, nghe nhạc, xem video, đặc biệt là xem bóng đá trực tiếp.



Giới thiệu Ace Stream Engine:

Ace Stream Engine quản lý đa phương tiện các luồng stream sử dụng giao thức chia sẻ ngang hàng P2P tiên tiến nhất để lưu trữ và truyền dữ liệu hiệu quả. Ứng dụng xem tivi trên Android này giúp xem nội dung trên các thiết bị từ xa trên các giao thức truyền thông như AirPlay, Google Cast và các thiết bị khác. Người dùng có thể sử dụng để phát lại bất cứ lúc nào cảm thấy thích. Sử dụng chức năng Ace Stream cùng với các ứng dụng yêu thích của bạn.

ace stream engine

Tải Ace Stream Engine - Ứng dụng xem tivi trực tuyến cho điện thoại Android

Thông qua Ace Stream Engine, người dùng sẽ được thưởng thức số lượng lớn các chương trình video trực tuyến với chất lượng âm thanh tốt nhất trên Internet được phân phối với giao thức Ace Stream. Bạn cũng có thể nghe âm nhạc trực tuyến không mất giữ liệu, với luồng video ổn định cao. Phát torrent trực tuyến mà không cần chờ tải nội dung về máy.

ace stream engine 2

Download Ace Stream Engine - Trình phát video, xem truyền hình trực tuyến

SopCast cũng là ứng dụng sử dụng giao thức P2P mang đến cho người dùng các trận đấu bóng đá trực tiếp chất lượng cao, SopCast mang đến cho bạn các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới miễn phí và thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Ace Stream Engine:

- Hỗ trợ xem các chương trình video trực tuyến

- Nghe nhạc trực tuyến

- Phát Torrents trực tuyến

- Xem nội dung trên Apple TV, Chromecast...

Ứng dụng liên quan:

FPT Play là ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn FPT cho phép người dùng trải nghiệm các chương trình truyền hình trực tuyến miễn phí, thông qua FPT Play, bạn có thể xem các chương trình của đài truyền hình Việt Nam, đài VTC và các đài địa phương trong cả nước.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ace Stream Engine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ace stream engine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ace Stream Engine Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm