download Video Tube Cho Android

Video Tube

 Cho Android

Download Video Tube - Trình phát video trên nền tảng Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/10/2021

Video Tube là trình xem video tuyệt vời cho phép bạn xem các video chất lượng HD cũng như nghe nhạc không giới hạn mọi lúc mọi nơi. Trình phát video popup giúp hiển thị video ở chế độ nổi, hỗ trợ tìm kiếm video, kênh và danh sách phát, xem các thông tin về các video trực tuyến đang được phát.


Video Tube giúp bạn thưởng thức các video trên nền tảng Android (điện thoại và máy tính bảng) với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, hay thưởng thức âm nhạc miễn phí. Những video và bài hát hay nhất, hot nhất sẽ được gợi ý cho bạn, tính năng tìm kiếm video, các kênh phát cũng được hỗ trợ, xem video ở chế độ popup hoặc toàn màn hình.

video tube

Download Video Tube, Trình phát video trên nền tảng Android

Video Tube cung cấp cho bạn các thông tin chung về video đang được phát, download ứng dụng để thưởng thức hàng triệu bản nhạc và video miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm video hay bài hát theo tên hoặc nghệ sĩ, hay các từ khóa của riêng bạn, các kết quả sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Float Tube cho Android cũng là trình phát video trên Android ở dạng cửa sổ nổi đồng thời với ứng dụng khác, Float Tube cho Android cung cấp nhiều tùy chọn về chất lượng âm thanh, phát video ở chế độ màn hình khóa.

Các tính năng chính của Video Tube:

- Xem video, nghe nhạc

- Phát video ở chế độ popup

- Tìm kiếm video hoặc bài hát

- Hỗ trợ kênh phát, danh sách phát


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Tube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm