download Night Video Player Cho Android

Night Video Player

 Cho Android

Download Night Video Player - Trình phát video ban đêm cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2021

Night Video Player là trình phát video đầu tiên dành cho các thiết bị di động Android có tính năng tăng âm lượng và chuẩn hóa âm thanh để xem phim một cách thoải mái nhất. Night Video Player có thể phát tất cả các file âm thanh, hỗ trợ codec, stream và xem kênh IPTV...



Giới thiệu Night Video Player:

Trong tất cả các bộ phim, chương trinh TV, phim hoạt hình việc giảm âm lượng sẽ khiến trải nghiệm không còn được thoải mái, đặc biệt nếu bạn đang xem phim vào ban đêm. Bởi, khi giảm âm lượng các hiệu ứng âm thanh như tiếng súng sẽ làm cho bộ phim kém hấp dẫn hơn. Chính vì vậy ứng dụng Night Video Player ra đời giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả vừa thưởng thức trọn vẹn cảm xúc của bộ phim vừa không làm ảnh hưởng đến người khác.

night video player

Download Night Video Player - Trình phát video ban đêm cho điện thoại Android

Night Video Player sử dụng thuật toán độc đáo và siêu nhanh của mình để phát hiệ giọng nói của con người và xử lý âm thanh khi đang di chuyển. Kết quả là, với ứng dụng xem phim này, bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim hay bất kỳ chương trình nào theo một cách hoàn toàn mới. Nơi bạn có thể nghe và hiểu rõ hơn lời nói của người diễn viên, nghe rõ các cuộc hội thoại mà không cần bật to âm lượng.

Các tính năng chính của Night Video Player:

- Có thể phát tất cả các file video.

- Tính năng tăng cường giọng nói.

- Tăng âm lượng giọng nói.

- Làm giảm các âm thanh không quan trọng.

- Hiệu chỉnh âm lượng thông minh.

Ứng dụng liên quan:

Ringtone Maker and MP3 Cutter là ứng dụng dành cho những ai muốn tự mình tạo những bản nhạc chuông độc đáo, Ringtone Maker and MP3 Cutter cho phép bạn lựa chọn đoạn nhạc từ một bài hát yêu thích hay ghi để có một bản nhạc chuông của mình.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Night Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat night video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Night Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm