download Advanced CSV Converter  7.29

Advanced CSV Converter

  7.29

Download Advanced CSV Converter - Chuyển đổi file CSV sang các định dạng khác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2022

Advanced CSV Converter là ứng dụng được phát triển để hỗ trợ bạn chuyển đổi file CSV sang các định dạng khác, chẳng hạn như DBF, TXT, HTML, XML, XLS, SQL và RTF. Chương trình cung cấp nhiều tùy chọn, thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng và sử dụng ít tài nguyên máy.


Ứng dụng Advanced CSV Converter có khả năng chuyển đổi file CSV thành XLS, XLSX, DBF, XML, HTML, SQL và nhiều định dạng khác.

Sau khi tải Advanced CSV Converter và thực hiện quá trình cài đặt nhanh chóng, bạn có thể khởi chạy chương trình. Về giao diện, CSV Converter có cấu trúc giống như wizard, bắt đầu bằng xác định file CSV cùng với thư mục đầu ra, tên và định dạng file.

advanced csv converter

Có cùng tính năng với Advanced CSV Converter, Total CSV Converter cũng là ứng dụng được nhiều người dùng sử dụng, điểm đặc biệt mà Total CSV Converter mang lại đó là cho phép chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc với tốc độ nhanh chóng, trích xuất các tập tin nguyên vẹn nội dung.

Ứng dụng Advanced CSV Converter cho phép bạn xem trước nội dung trong khung chính, xác định dấu phân tách file CSV (dấu phẩy, tab, dấu chấm phẩy...), xem đầu trang, bật bộ ký tự OEM, phân loại dòng theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần, bỏ các bản trùng lặp và yêu cầu ứng dụng mở file đích để hoàn tất công việc và phân tích trước khi chuyển đổi.

Người dùng chuyên môn được lựa chọn các cột chính xác để chuyển đổi và thiết lập độ rộng, thêm cột mới, tải bộ lọc từ các file bên ngoài cũng như nhập vào các dòng lệnh để nâng cao tính năng.

CSV Converter thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng và sử dụng ít không gian bộ nhớ, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của ứng dụng khác.

Nếu muốn chuyển đổi các định dạng văn bản Excel sang CSV, bạn đọc có thể tham khảo thêm ứng dụng XLS to CSV Converter, sử dụng XLS to CSV Converter, các văn bản Excel sẽ được chuyển đổi sang định dạng CSV với tốc độ nhanh chóng đồng thời nội dung sẽ được đảm bảo giữ nguyên so với văn bản gốc.

Những tính năng chính của ứng dụng Advanced CSV Converter:

- Chuyển đổi file CSV thành XLS, XLSX, DBF, XML, HTML, SQL và nhiều định dạng khác

- Cung cấp nhiều tùy chọn

- Có chế độ thích hợp dành cho người dùng chuyên môn

- Sử dụng ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced CSV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced csv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced CSV Converter 7.29


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm