download Agribank Cho Android

Agribank

 Cho Android

Download Agribank - Ứng dụng giao dịch ngân hàng Agribank trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/11/2023

Agribank là ứng dụng ngân hàng điện tử do ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam phát triển, Agribank giúp khách hàng của mình dễ dàng kiểm soát tài khoản và sử dụng các dịch vụ của Agribank mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động hay máy tính bảng.


Với mong muốn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã cho ra mắt nhiều tiện ích di động bao gồm: Agribank Mobile Banking, Agribank E-Mobile Banking và Agribank M-plus. Đây đều là những tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chi phí giao dịch trực tiếp tại quầy, đồng thời kết nối giao dịch với bạn bè, người thân, đối tác đã có thẻ/tài khoản tại các ngân hàng thương mại trên toàn lãnh thổ Việt Nam một cách dễ dàng.

tai app agribank

Download Agribank Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua ứng dụng Agribank Mobile Banking người dùng có thể thực hiện các giao dịch như tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, chuyển khoản, nạp tiền di động, nộp thuế điện tử, thanh toán trực tuyến vô cùng nhanh chóng.

Tải Agribank cho thiết bị Android tại đây: Agribank cho Android
Tải Agribank cho thiết bị iOS tại đây: Agribank cho iPhone

Việc tra cứu tài khoản bằng Agribank Mobile Banking cho phép bạn biết được số dư tài khoản của mình. Đồng thời ứng dụng cũng liệt các giao dịch trên tài khoản, vấn tin lãi suất tỷ giá. Hơn nữa bạn có thể sử dụng tài khoản Agribank thanh toán đơn hàng hóa dịch vụ cho các nhà cung cấp cấp dịch vụ.

tai ung dung agribank

Tải Agribank E-Mobile Banking - Ứng dụng giao dịch ngân hàng Agribank trên di động

Bên cạnh đó với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng cá nhân có thể mở tài khoản ngân hàng Agribank một cách dễ dàng để thực hiện các giao dịch ngân hàng trên điện thoại hay máy tính bảng có kết nối Internet. Đây có thể coi là ứng dụng nâng cấp của Agribank Mobile Banking với rất nhiều tính năng và tiện ích mới.

Chức năng chuyển khoản liên ngân hàng với các ứng dụng Agribank giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điện thoại của bạn đã cài đặt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking chỉ cần đăng ký lần đầu là có thể chuyển tiền đến bất cứ ngân hàng thương mại nào khác trên toàn quốc mọi lúc, mọi nơi.

Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về vấn để bảo mật khi sử dụng các ứng dụng Agribank. Đối với mỗi giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng được thực hiện, dịch vụ đều áp dụng phương thức xác thực 2 yếu tố. Yếu tố thứ nhất là User và mật khẩu đăng nhập ứng dụng. Yếu tố thứ 2 là mật khẩu xác thực giao dịch một lần (OTP). Theo đó, khách hàng sẽ được gửi một mã OTP đến điện thoại qua tin SMS. Và nhập mã OTP được gửi trong tin nhắn SMS theo yêu cầu tại màn hình xác nhận giao dịch.

tai ung dung cua ngan hang agribank

Download Agribank M-Pus - Ứng dụng thanh toán trực tuyến của ngân hàng Agribank

Cùng với chức năng chuyển tiền hữu ích, chỉ với một vài thao tác đơn giản, khách hàng Agribank còn có thể dễ dàng truy vấn thông tin, lịch sử giao dịch, sao kê thẻ tín dụng mà còn có thể đơn giản hóa các thủ tục thẻ, thay đổi hạn mức thanh toán hàng hóa dịch vụ, thay đổi hạn mức Internet vào bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu thay vì phải tới chi nhánh, phòng giao dịch nơi phát hành thẻ.

Đặc biệt, với những khách hàng nội trợ hay khách hàng thường xuyên mua sắm online thì Agribank M-Plus sẽ là một tiện ích hỗ trợ vô cùng đắc lực. Với ứng dụng Agribank M-Plus, chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ trở thành một công cụ thanh toán tuyệt vời. Mọi dịch vụ ngân hàng và dịch vụ thanh toán như chuyển tiền, nhận tiền, topup, mua thẻ trả trước, mua vé máy bay, thanh toán hóa đơn, thanh toán mua sắm qua mạng... luôn sẵn sàng ngay trong tầm tay của bạn.

Điểm chung tính năng mà ứng dụng Agribank mang tới cho người dùng đó là giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản của mình. Đồng thời thực hiện các giao dịch thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối internet. Giao diện ứng dụng được thiết kế hiện đại, thân thiện với mọi đối tượng người dùng, tương thích với nhiều dòng smartphone khác nhau. Và luôn đảm bảo mọi truy vấn được diễn ra thông suốt, liền mạch.

Là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Agribank trong thời gian tới sẽ tiếp tục không ngừng đầu tư về khoa học công nghệ để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, góp phần mang đến nhiều tiện ích tốt nhất cho khách hàng của mình.

Ngoài ra, PG Bank App cũng là ứng dụng ngân hàng số, hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại di động. Đồng thời, PG Bank App còn giúp gửi tiết kiệm với nhiều lựa chọn, hình thức lĩnh lãi linh hoạt mà không phải tốn thời gian ra chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng.


Liên kết tải về - [441,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GP.MPLUS 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • Điểm giao dịch YOLO 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android
  • ItauỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBankỨng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • BradescoỨng dụng ngân hàng trực tuyến của Bradesco cho thiết bị di động
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • SacombankỨng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm