download Airport 3D Flight Simulator Cho Android

Airport 3D Flight Simulator

 Cho Android

Download Airport 3D Flight Simulator - Game mô phỏng lái may bay

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/07/2019

Airport 3D Flight Simulator là tựa game đưa bạn trở về với giấc mơ thời thơ ấu với nội dung mô phỏng lái máy bay trong vai trò là một phi công. Game không đơn giản chỉ để giải trí mà nó còn rất tốt cho việc huấn luyện bay trên không của bạn, đào tạo kỹ năng cất cánh hạ cạnh để trở thành người phi công giỏi nhất.



Airport 3D Flight Simulator là cơ hội để bạn trở thành một phi công lái máy bay thực sự, và bạn sẽ thấy việc bay trên bầu trời chưa bao giờ thú vị đến thế. Game cũng đặt ra cho bạn nhiều thách thức trong việc điều khiển máy bay di chuyển qua nhiều không gian khác nhau. Tại sao kỹ năng cho máy bay hạ cạnh rất quan trọng khi đào tạo và thực hành bay cho phi công, vì có hạ cánh thì hành khách và máy bay mới tiếp đất an toàn được.

airport 3d flight simulator

Download Airport 3D Flight Simulator, Game mô phỏng lái may bay

Airport 3D Flight Simulator cung cấp kinh nghiệm bay thực tế thực hành kỹ năng hạ cánh cho máy bay, hình ảnh 3D mang đến cho bạn những cảm nhận chân thực nhất. Bạn cũng sẽ có cơ hội được hạ cánh ở nhiều sân bay khác nhau, bạn cần sẵn sàng cho mọi tình huống hạ cánh trên không khác nhau, download game để bắt đầu công việc của một phi công ngay từ bây giờ.

Flying Plane Flight Simulator 3D cũng là tựa game giả lập nhiệm vụ lái máy bay với những chiếc máy bay hiện đại và sân bay sang trọng hiện đại nhất thế giới, Flying Plane Flight Simulator 3D có nhiều cấp độ thách thức, hiệu ứng âm thanh sinh động và lối chơi gây nghiện.

Các tính năng chính của Airport 3D Flight Simulator:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Thực hành kỹ năng hạ cánh máy bay

- Kinh nghiệm lái máy bay thực tế

- Đồ họa 3D, hiệu ứng âm thanh chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airport 3D Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airport 3d flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airport 3D Flight Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm