download Flying Plane Flight Simulator 3D Cho Android

Flying Plane Flight Simulator 3D

 Cho Android

Download Flying Plane Flight Simulator 3D - Game mô phỏng lái máy bay

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Flying Plane Flight Simulator 3D là một tựa game mô phỏng hiện đại và gây nghiện cao đối với những người dùng trên Android. Trong Flying Plane Flight Simulator 3D, bạn phải thực hiện các chuyến bay bay khắp mọi nơi trên thế giới.



Ngồi trong buồng lái, thắt dây an toàn và lái những chiếc máy bay hiện đại từ sân bay này sang sân bay khác. Mô phỏng những chuyến bay mới nhất trong Flying Plane Flight Simulator 3D sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ và thú vị.

flying plane flight simulator 3d

Tải Flying Plane Flight Simulator 3D - Game mô phỏng lái máy bay

Tham gia Flying Plane Flight Simulator 3D, người chơi sẽ được điều khiển rất nhiều chiếc máy bay hiện đại và nổi tiếng như Boeing 747-400, Boeing 777, Airbus A320, Cessna 172 .... thực hiện nhiệm vụ và thử thách, đến những sân bay tuyệt vời nhất trên thế giới.

Tam Quốc Go là game mobile chiến thuật thẻ tướng khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc. Tam Quốc GO có đồ họa và lối chơi rất mới lạ hứa hẹn mang đến làm gió mới cho cộng đồng game mobile tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của trò chơi đó chính là đồ họa 3D chất lượng cao, được xây dựng khá chi tiết với hình ảnh của những chiếc máy bay, bầu trời, những tòa nhà cao tầng ... hiệu ứng âm thanh của động cơ lúc cất cánh và hạ cánh được mô phỏng rất sinh động.

flying plane flight simulator 3d 2

Download Flying Plane Flight Simulator 3D - Game 3D lái máy bay

Tính năng nổi bật của game Flying Plane Flight Simulator 3D

- Chất lượng cao và giao diện người dùng nhỏ gọn

- Gameplay thân thiện và dễ chơi

- Nhiều cấp độ thách thức

- Hiệu ứng âm thanh đẹp và trò chơi gây nghiện cao

- Đồ họa 3D chất lượng

- Mô phỏng máy bay giống với thế giới thực

Nếu bạn là một người yêu thích các trò chơi mô phỏng lái máy bay thì Flying Plane Flight Simulator 3D là lựa chọn tốt nhất của bạn. Giải trí với trò chơi mô phỏng những chuyến bay 3D miễn phí hàng đầu này.

Mộng kiếm 3D là tựa game nhập vai online dành cho các game thủ trên mobile hiện đang rất HOT. Đến với Mộng kiếm 3D, người chơi sẽ có được những trải nghiệm rất chân thực với Lí Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như... và các nhân vật quen thuộc khác trong game.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flying Plane Flight Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flying plane flight simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flying Plane Flight Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dogfight 3/5 Game giả lập lái máy bay cho di động
  • Airline Commander 3/5 Game mô phỏng lái máy bay hay nhất hiện nay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm