download Antivirus Dr.Web Light Cho Android

Antivirus Dr.Web Light

 Cho Android

Download Antivirus Dr.Web Light - Ứng dụng diệt virus miễn phí cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2020

Antivirus Dr.Web Light là ứng dụng diệt virus mang đến cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ. Đặc biệt Antivirus Dr.Web Light còn cung cấp báo cáo kết quả truy dò mối đe dọa trong thời gian thực và tiêu diệt triệt để mọi yếu tố có dấu hiệu nhiễm độc ảnh hưởng tới người dùng.


Giới thiệu Antivirus Dr.Web Light:

Antivirus Dr.Web Light tích hợp 3 lựa chọn quét hệ thống, bao gồm: Quick Scan (Quét nhanh khu vực chứa tập tin hệ thống - nơi các phần mềm độc hại thường tự ẩn giấu hoặc lây lan), Custom Scan (Lựa chọn các thư mục hoặc file muốn quét) và Full Scan (Quét toàn diện thiết bị bao gồm ổ đĩa cứng và các thiết bị gắn ngoài). Bên cạnh đó là các đề xuất quét file hệ thống trong thời gian thực với tính năng kiểm soát SpIDer Guard.

antivirus dr web light

Download Antivirus Dr.Web Light - Ứng dụng diệt virus miễn phí cho Android

Ngoài ra, Antivirus Dr.Web Light cũng giúp bảo vệ thẻ nhớ SD trước khả năng bị nhiễm độc bởi các file autorun và Exploit.Cpllnk. Đặc biệt, đây cũng là hai loại tập tin rất nguy hiểm đối với các thiết bị chạy hệ điều hành Windows. Loại bỏ các mối đe dọa đã được phát hiện ra khỏi khu vực lưu trữ file. Đồng thời tiết kiệm pin nhờ bộ cài nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với các thiết bị có dung lượng bộ nhớ giới hạn.

Các tính năng chính của Antivirus Dr.Web Light:

- 3 lựa chọn quét hệ thống.

- Tích hợp công nghệ Origins.

- Bảo vệ thẻ nhớ khỏi nhiễm độc.

- Loại bỏ các mối đe dọa khỏi khu vực lưu trữ file.

- Tiết kiệm pin.

- Cung cấp báo cáo thống kê.

Ứng dụng liên quan:

Avast Free Antivirus cũng là một trong những công cụ diệt virus tốt nhất hiện nay cho cả PC lẫn mobile, ngoài khả năng chống virus tuyệt vời Avast Free Antivirus còn có một công cụ quét bảo mật mạng, trình quản lý mật khẩu, bảo vệ trình duyệt...


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus Dr.Web Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus dr.web light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus Dr.Web Light Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoScript 3/5 Diệt virus, chặn mã độc trên firefox
  • SentinelOne 3/5 Phần mềm bảo mật, ngăn chặn mã độc tống tiền
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm