download Avira Antivirus Pro 2024

Avira Antivirus Pro

 2024

Download Avira Antivirus Pro - Diệt virus cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/01/2024

Avira Antivirus Pro cung cấp cho bạn khả năng diệt virus tuyệt vời, với việc tìm kiếm tối ưu phần mềm phát hiện ra hầu hết tất cả các loại virus ẩn trú trong máy tính và xử lý chúng, ngoài ra khả năng chống lây lan sáng các thư mục hoặc thiết bị bên ngoài như USB cũng hoạt động hiệu quả


Avira Antivirus Pro kèm theo công cụ bảo vệ web để đảm bảo bảo mật quá trình tìm duyệt thông qua công cụ tìm kiếm của Avira, bảo vệ mail để lọc các bản download và file đính kèm trong email (hỗ trợ ứng dụng email POP3, IMAP và SMPT).

Bên cạnh đó, Avira Antivirus Pro còn hỗ trợ lưu trữ đám mây, phòng ngừa rootkit, cấu hình tường lửa Windows từ bảng điều khiển của Avira cùng shell extension để quét các tập tin, thư mục và drive nhanh chóng thông qua menu chuột phải Windows Explorer.

Antivirus Pro có khả năng phân tích toàn bộ máy tính, các driver được lựa chọn, các thiết bị tháo rời, vị trí mạng, kiểm tra rookit và phần mềm độc hại hoạt động, vv... Phần mềm có danh sách cài đặt cấu hình hoàn chỉnh chủ yếu hướng tới người dùng nhiều kinh nghiệm.



Liên kết tải về - [6.03 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Antivirus Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira antivirus pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Antivirus Pro 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm