download Backup4all Standard 8.9 build 352

Backup4all Standard

 8.9 build 352

Download Backup4all Standard - Sao lưu, phục hồi dữ liệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/12/2020

Backup4all Standard kad một phần mềm sao lưu dữ liệu dành cho WIndows của hãng Softland với chức năng bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi sự mất mát bằng các task tự động, Backup4all là một phần mềm sao lưu cung cấp chức năng độc đáo để theo dõi các phiên bản của file. Bạn có thể khôi phục theo lựa chọn mọi trạng thái trước đó của file trực tiếp từ cửa sổ chính. Bạn có thể Sao lưu sang DVD và CD Nó cho phép bạn sao lưu các file mở cục bổ từ phân vùng NTFS trong Windows XP/2003 Server.


Hiện Backup4all Standard đang được chia sẻ bản quyền sử dụng trong thời gian này, nếu bạn quan tâm, hãy truy cập ngay: Đăng ký bản quyền Backup4all Standard

Backup4all Standard bảo vệ dữ liệu bằng chức năng sao lưu, vừa nén vừa khóa dữ liệu bằng mật khẩu, làm việc với các ổ đĩa mạng hay cục bộ, sao lưu sang FTP, CD/DVD. Những ưu điểm của Backup4all Standard phải kể đến là khả năng theo dõi các phiên bản sao lưu ghi bản sao sang đĩa để lưu trữ dễ dàng, mã hóa AES (128, 192 và 256-bit), khả năng tùy biến cao, dịch vụ Volume Shadow Copy cho phép bạn sao lưu các file mở cục bộ. Sử dụng Backup4all Standard là cách đơn giản nhất để bạn tạo ra môi trường bảo mật tốt nhất cho các dữ liệu.

download backup4all standard

Download Backup4all Standard - Sao lưu, phục hồi dữ liệu

Backup4all Standard sẽ khôi phục các file theo lựa chọn trạng thái trước đó, tạo các file zip tiêu chuẩn, cung cấp nhiều kiểu sao lưu như sao lưu từng phần, sao lưu toàn bộ, sao lưu tăng tiến hay sao lưu mirror, có thể sao lưu email và thiết lập của bạn mà không cần đóng Microsoft Outlook hay Outlook Express.



Liên kết tải về - [107.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Backup4all Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat backup4all standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Backup4all Standard 8.9 build 352


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm