download Ocean Nomad Raft Survival cho Android

Ocean Nomad Raft Survival

 cho Android

Download Ocean Nomad Raft Survival - Game sống sót trên biển cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2018

Ocean Nomad Raft Survival là phiên bản mới nằm trong series game sinh tồn trên biển cực kỳ hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi trong Ocean Nomad Raft Survival đó là phải tìm cách sống sót trên một hòn đảo bỏ hoang, chống chọi với thú dữ và thiên nhiên khắc nghiệt trong khi đó nguồn thức ăn ngày một khan hiếm.




Ocean Nomad Raft Survival cho Android cung cấp cho người chơi nhiều nguồn tài nguyên mà bạn có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi. Bạn có thể săn cá mập trên biển hoặc vớt những thùng hàng nổi xung, trong đó chứa đựng những vật dụng hữu ích để phục vụ cho cuộc sống sinh tồn trên biển. Thậm chí là những đống đổ nát cũng rất có giá trị bởi đây sẽ là vật liệu để bạn làm nên chiếc bè chinh phục đại dương bao la. Hãy cứ quăng cái móc biết đâu bạn sẽ thu về những vật phẩm hết sức giá trị.

ocean nomad raft survival

Download Ocean Nomad Raft Survival - Game sinh tồn trên biển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ocean Nomad Raft Survival cho iPhone cung cấp cho người chơi hàng trăm loại vũ khí cũng như áo giáp để chống chọi với những mối nguy hiểm xung quanh. Bạn cũng có thể tự mình tạo ra các món vũ khí và xếp chúng vào kho để luôn sẵn sang cho những trận chiến cam go phía trước. Bên cạnh đó cũng đừng quên bảo vệ chiếc bè của mình bơi đây là mục tiêu săn mồi hàng đầu của lũ cá mập háu đói.

Zombie Crisis Survival là game sinh tồn chiến đấu với zombie trong đó bạn có nhiệm vụ bảo vệ thế giới khỏi thảm họa diệt chủng, game Zombie Crisis Survival cũng cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí khác nhau để đủ sức đương đầu với lũ thây ma, hãy sử dụng chiến thuật hợp lý bởi chúng có lợi thế với số lượng áp đảo.

ocean nomad raft survival 2

Tải Ocean Nomad Raft Survival - Game sống sót trên biển cực hấp dẫn cho mobile

Người chơi Ocean Nomad Raft Survival cũng cần phải nâng cấp cho ngôi nhà của mình mới đủ sức chống chọi với thú dữ và thiên nhiên khắc nghiệt. Nó sẽ không đủ an toàn khi bạn nắp ghép bằng một vài tấm gỗ thô sơ mà không có mái che, thậm chí bạn phải xây bằng nhưng bức tường kiên cố mới cảm thấy thực sự yên tâm. Bạn được thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình để phát triển ngôi nhà của mình bởi vì giới hạn duy nhất cho việc xây dựng trong trò chơi này chính là trí tưởng tượng của bạn.

Battlegrounds Craft Survival là tựa game bắn súng sinh tồn góc nhìn người thứ nhất vưới thiết kế đồ họa phong cách Minecraft cực kỳ thú vị, game Battlegrounds Craft Survival đưa bạn đến những trận đấu súng nảy lửa, chỉ cần một chút sơ sẩy là bạn có thể bỏ mạng dưới họng súng quân thù.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean Nomad Raft Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean nomad raft survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean Nomad Raft Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ocean Survival 3D 3/5 Game sống sót trên biển cực thú vị cho di động
  • RAFT 3/5 Game sinh tồn trên biển cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm