download Zombie Crisis Survival cho Android

Zombie Crisis Survival

 cho Android

Download Zombie Crisis Survival - Game sinh tồn nhập vai trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/10/2019

Tham gia Zombie Crisis Survival, trong vai một chiến binh cảm tử, người chơi sẽ chỉ huy lực lượng tiêu lũ thây ma bằng nhiều loại vũ khí và phương tiện khác nhau


Zombie Crisis Survival cho Android đúng như tên gọi của nó, đây là cuộc chiến của sự sinh tồn và mục tiêu của bạn chính là lũ thây ma đáng ghét. Khoác lên mình hình hài con người, quần áo rách nát và máu me, những con zombie đang di chuyển không ngừng nghỉ ở mọi ngóc ngách thành phố, đi đến đâu reo giắc virus chết người đến đó. Bạn không thể đứng yên nhưng cũng không đơn độc trong cuộc chiến này. Súng ống đã sẵn sàng hãy sử dụng chiến thuật thông minh để quét sạch bọn zombie cũng như tìm hiểu nguyên nhân của loại virus đáng sợ này.

Cũng là game sinh tồn nhưng Squid Game tái hiện lại một trò chơi sinh tử tàn khốc dựa trên nội dung bộ phim Squid Game đang nổi tiếng toàn cầu, trong game người chơi sẽ cùng với hàng chục người khác trải qua Trò chơi Đèn xong Đèn đỏ, sử dụng cách di chuyển khéo léo để về đích và không bị con búp bê kinh dị bắn hạ.

zombie crisis survival

Download Zombie Crisis Survival - Game sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Zombie Crisis Survival là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 thể loại game sinh tồn và nhập vai đòi hỏi sự tính toán và kỹ năng cao từ người chơi. Bạn sẽ không đứng im và chỉ bắn súng để tiêu diệt zombie đang tấn công, game đòi hỏi nhiều hơn ở người chơi, buộc bạn phải di chuyển, tính toán để hạ chúng theo nhiều cách khác nhau. Cuộc chiến trong game vì thế sẽ thú vị hơn rất nhiều vì có thêm yếu tố hành động.

Battlegrounds Craft Survival cũng là tựa game hành động sinh tồn dành cho những người chơi yêu thích phiêu lưu khám phá, trong Battlegrounds Craft Survival bạn sẽ được tham gia vào những trận đấu súng gay cấn trên nền tảng đồ họa phong Minecraft vô cùng thú vị.

zombie crisis survival 2

Tải Zombie Crisis Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động

Zombie Crisis Survival sở hữu kho vũ khí vô cùng đồ sộ với nhiều loại súng máy, lựu đạn, súng trường, súng bắn tỉa... để người chơi thỏa sức lựa chọn. Đây đều là những cỗ máy chiến đấu hiện đại, có khả năng tạo sát thương cao và tạo hiệu ứng cháy nổ sinh động trên chiến trường. Ngoài ra còn có nhiều gói nâng cấp để tùy biến vũ khí đa dạng, giúp bạn tự tin bước vào những trận chiến cam go khốc liệt.

Westland Survival là tựa game sẽ đưa bạn đến với miền Tây nước Mỹ xa xôi và đầy nguy hiểm, vào vai một cao bồi trong Westland Survival bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách, đặc biệt là những băng đảng xã hội đen tàn ác và coi thường pháp luật.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Crisis Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie crisis survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Crisis Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mine Survival 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie cực hấp dẫn cho di động
  • LifeAfter 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm