download BitComet 1.37 (64bit)

BitComet

 1.37 (64bit)

Download BitComet - Chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

BitComet là một công cụ mạnh mẽ hỗ trợ chia sẻ tập tin cho người dùng sử dụng giao thức truyền tải phổ biến nhất peer-to-peer trên Internet có thể tăng tốc độ tải về và làm sống lại công cụ siêu tìm kiếm torrents . Người dùng có thể xem trước các tập tin đang tải về, hỗ trợ cho HTTP và FTP tải, quản lý kết nối internet tiên tiến có thể tự động tối ưu hoá tốc độ và làm cho tải nhanh hơn,...


BitComet là ứng dụng chia sẻ dữ liệu qua giao thức mạng ngang hàng P2P, tương thích với BitTorrent, hỗ trợ nên hệ điều hành Windows. Bạn có thể tải lên và tải về những tập tin có dung lượng lớn với tốc độ nhanh và ít xảy ra lỗi gián đoạn trong quá trình tải. Ứng dụng này cung cấp giao diện cửa sổ trình duyệt Internet Explorer để tạo thuận lợi cho người dùng khi tìm kiếm các dữ liệu torrent, ngoài ra còn tích hợp danh sách các trang web cung cấp loại tệp này và có thể tùy biến theo ý muốn của người dùng.

 

download BitComet
Download BitComet - Phần mềm Chia sẻ tập tin trên internet
 
BitComet hỗ trợ thêm các mạng lưới DHT, tải các tracker torrent, được phép giới hạn tốc độ upload cũng như download. Người dùng có thể tải về nhiều tệp cùng lúc, dành ưu tiên nhất định cho một số loại file, khả năng tối ưu hóa kết nối thông minh để cung cấp những thuộc tính đáp ứng nhu cầu cho các loại kết nối khác nhau. Phần mềm này có thêm bộ nhớ lưu trữ để hạn chế tối đa những nguy hiểm xảy ra cho ổ đĩa cứng khi tải dữ liệu với tốc độ cao. Ngoài ra, trình phân bổ đĩa thông minh sẽ ngăn chặn tình trạng chống phân mảnh ổ đĩa và tiết kiệm thời gian cho bạn.

BitComet có khả năng khóa các địa chỉ IP kết nối với máy tính vĩnh viễn hoặc tạm thời, cho phép người dùng trò chuyện với những người khác cũng đang tải dữ liệu torrent. Ứng dụng cũng giúp bạn tìm kiếm tự động những người dùng khác, lấy dữ liệu và tăng tốc download cho mình. Bạn cũng được xem trước các tập tin video khi đang download, hồi phục lại quá trình tải còn dang dở. Cũng như một số công cụ P2P khác, tiện ích này sử dụng thuật toán chia nhỏ file và tăng tốc tải lên đến 500%. Đồng thời, phần mềm này còn hỗ trợ quản lý băng thông và tắt máy tự động sau khi tải file.
 
Hiện nay ngoài BitComet còn rất nhiều chương trình hỗ trợ chia sẻ dữ liệu trên internet, phần mềm phải kể tới đó là Dropbox - một trong những phần mềm hàng đầu trong việc lưu trữ và chia sẻ file, lượng người dùng download Dropbox để chuyển file cũng như chia sẻ file ngày càng tăng vì mức độ bảo mật của chương trình khá cao.

Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BitComet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitComet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcomet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitComet 1.37 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RevConnectChia sẻ file trực tuyến hiệu quả
  • FileToLinkChia sẻ file online
  • EasyMuleTải và chia sẻ tập tin thông qua P2P
  • CitrixWireTìm kiếm và chia sẻ tập tin
  • AdiIRC PortableTrò chuyện trực tuyến, chia sẻ tập tin
  • iFMWChia sẻ file, tập tin dữ liệu
  • TixatiQuản lý và chia sẻ file dữ liệu
  • Ares GalaxyChia sẻ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm