download Blu's Minigame Map 1.0

Blu's Minigame Map

 1.0

Download Blu's Minigame Map - Map chơi mini game cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 24/07/2018

Blu's Minigame Map là một dạng bản đồ trong game Minecraft ở đó có chứa nhiều Mini game khác nhau cho người chơi lựa chọn. Tải Blu's Minigame Map, bạn có thể tham gia các game như Disasters, King of the Hill, hay Hide & Seek mang đến những trải nghiệm mới khá thú vị.



Blu's Minigame Map đã được nhóm phát triển xây dựng trong một thời gian khá dài và những kiểm định kỹ lưỡng để đảm bảo các tính năng vận hành một cách ổn định. Game chủ yếu sử dụng các khối lệnh và redstone, tất cả đều tùy ý reset khi chơi. Bạn có thể lựa chọn chơi Blu's MiniGame Map một mình ở chế độ chơi đơn hoặc ở chế độ nhiều người chơi để chơi với bạn bè.

blu s minigame map

Download Blu's Minigame Map - Map choi mini game cho Minecraft

Ngoài Blu's Minigame Map, phiên bản game Minecraft Hexxit cũng đặc biệt được yêu thích nhờ những chiến dịch huyền thoại qua từng căn hầm tối tăm, những ngọn tháp cao chót vót, hay thời tiết khắc nghiệt. Với Minecraft Hexxit, người chơi sẽ bước chân vào thế giới phiêu lưu kỳ thú và tham gia các hoạt động khai thác thú vị, vượt qua từng tháp cảnh, thử thách trong game.

Với cách chơi hấp dẫn, Blu's Minigame Map sẽ mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc đặc biệt. Bạn sẽ xuất hiện trong hành lang bị vây hãm. Đây là dành cho mingame khó trong đó bạn cần phải bảo vệ một golem tuyết (và chính mình) chống lại mob tấn công, thu thập sắt, vàng và vật phẩm khác trong khi khởi, sau đó dùng để mua vũ khí, trang phục và nâng cấp qua hệ thống cửa hàng.

blu s minigame map 2

Tải Blu's Minigame Map - Map choi mini game cho Minecraft

Ngoài Blu's Minigame Map thì Entity 303 The Final Shadow cũng là một minigame Minecraft hấp dẫn khác rất đáng để bạn thử sức. Trong Entity 303 The Final Shadow, bạn sẽ đóng vai trò làm nhiệm vụ điều tra một một thực thể bí ẩn có số hiệu 303, mọi việc tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ có rất nhiều thử thách chờ đợi bạn phía trước.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blu's Minigame Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blu's minigame map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blu's Minigame Map 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm