download BTS Messenger Cho Android

BTS Messenger

 Cho Android

Download BTS Messenger - Ứng dụng nhắn tin cho các thành viên BTS

Thu Hà  cập nhật: 11/10/2022

BTS Messenger là ứng dụng mô phỏng gọi điện và nhắn tin theo định hướng của người hâm mộ, bạn có thể gọi và nhắn tin cho các thành viên của nhóm nhạc BTS nổi tiếng Hàn Quốc. Khi sử dụng BTS Messenger bạn có thể nhận được tin nhắn văn bản và cả những cuộc gọi điện thoại từ tất cả các thành viên BTS.


1. Giới thiệu về BTS Messenger

BTS Messenger được sáng tạo dành cho những người hâm mộ nhóm nhạc BTS Hàn Quốc nổi tiếng với chức năng mô phỏng nhắn tin và gọi điện thoại cho các thành viên như Jungkook, Jimin với tương tác qua lại giống như khi bạn đang liên hệ thật với họ. Bạn có thể gửi tin nhắn đến các thành viên BTS và nhận phản hồi ngay lập tức, thực hiện cuộc gọi và nhận được câu trả lời sau đó, tuy nhiên, tất cả các nội dung đều là giả tưởng.

bts messenger

Download BTS Messenger, Ứng dụng nhắn tin cho các thành viên BTS

BTS Messenger cho phép người dùng tùy chỉnh nhạc chuông cuộc gọi đến, nhận thông báo tin nhắn thời gian thực, sử dụng nhãn dán dễ thương cho cuộc nhắn tin. Khi bạn chọn một thành viên để trò chuyện, anh ấy có thể có một ưu tiên đặc biệt dành cho bạn. Một ứng dụng nhắn tin được tạo ra với ý nghĩ cá nhân của các thành viên, tất cả các cuộc hội thoại đều đúng với từng thành viên của BTS.

2 Các tính năng chính của BTS Messenger:

- Mô phỏng nhắn tin, gọi điện cho các thành viên BTS.
- Tùy chỉnh nhạc chuông và màn hình gọi đến.
- Thông báo tin nhắn thời gian thực.
- Nhiều nhãn dán cảm xúc cho cuộc trò chuyện.

3. App liên quan

Facebook Messenger cho Android cũng là ứng dụng nhắn tin được tạo ra cho người dùng Facebook để liên lạc với bạn bè trên mạng xã hội với đầy đủ tính năng nhắn tin văn bản, gọi thoại và gọi video, đặc biệt Facebook Messenger cho Android bổ sung thêm các nhãn dán ngộ nghĩnh, cho phép gửi ảnh động, video qua tin nhắn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BTS Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bts messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BTS Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm