download CamScanner PC

CamScanner

 PC

Download CamScanner - Ứng dụng Scan tài liệu

Thu Hà  cập nhật: 18/04/2023

CamScanner là ứng dụng scan tài liệu trên nền tảng di động, biến thiết bị của bạn thành một máy quét di động mạnh mẽ có thể tự động nhận dạng văn bản. CamScanner thực hiện quét, lưu và chia sẻ ngay lập tức bất kỳ tài liệu nào ở định dạng PDF, JPG, Word hoặc TXT.


1. CamScanner là gì?

CamScanner cho phép bạn sử dụng camera trên điện thoại/máy tính bảng để scan biên lai, phiếu, hóa đơn, thảo luận trên bảng trắng, danh thiếp, chứng nhận và nhiều tài liệu khác. CamScanner đủ thông minh để tự động cắt ảnh hoặc chỉnh sửa để đảm bảo hiển thị rõ chữ. CamScanner là phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho công việc scan tài liệu với nhiều tính năng tiện lợi mà nhiều ứng dụng tương tự khác không có được.

tai camscanner

Tải CamScanner cho Android, iOS - Scan tài liệu bằng điện thoại

CamScanner có khả năng nhận dạng ký tự quang học (OCR), tức là trích xuất text trên ảnh, cho phép tạo ghi chú và gắn watermak tùy chỉnh, chia sẻ ảnh với người dùng khác, đồng thời bảo vệ tài liệu quan trọng. Phần mềm CamScanner PC giúp bạn scan tài liệu hiệu quả, thực sự hữu ích cho người dùng văn phòng.

download camscanner

Download CamScanner cho PC - Quét tài liệu, ️hình ảnh, chuyển thành PDF/Word/Excel/JPG

Ngoài việc tải CamScanner miễn phí trên di động gồm tải phần mềm CamScanner cho Android và tải CamScanner cho iPhone, bạn có thể download phần mềm CamScanner cho máy tính để scan tài liệu. Bạn cũng có thể sử dụng CamScanner online trên các trình duyệt nếu không muốn tải về.

2. Tải CamScanner cho PC, Android, iPhone

Tải CamScanner cho máy tính, điện thoại Android, iPhone để scan tài liệu chất lượng cao dựa trên các tính năng: 

- Scan tất cả các loại tài liệu.
- Lưu trữ, đồng bộ và làm việc nhóm nhiều nội dung trên thiết bị di động.
- Tự động cắt ảnh hoặc chỉnh sửa để đảm bảo hiển thị rõ chữ.
- Công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR).
- Tạo ghi chú và gắn watermak tùy chỉnh.
- Bảo vệ tài liệu và chia sẻ ảnh.

MẹoCách sử dụng Camscanner

3. Cách quét và gửi tài liệu qua email bằng CamScanner

CamScanner là một ứng dụng quét tài liệu trên Android, iPhone và cả máy tính. Ứng dụng này hỗ trợ quét trực tiếp văn bản, tài liệu mà không cần sử dụng máy quét chuyên dụng. Ứng dụng cũng giúp người dùng dễ dàng lưu trữ dữ liệu quan trọng. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quét và gửi tài liệu qua email bằng Camscanner đơn giản.

Bước 1: Mở ứng dụng CamScanner trên điện thoại, nhấn vào Use Now => Allow để cho phép CamScanner truy cập ảnh, phương tiện và file trên thiết bị của bạn.


cach-dung-camscanner
 
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc dưới bên phải để quét tài liệu và chọn Allow để cho phép ứng dụng sử dụng máy ảnh trên thiết bị.

cach-su-dung-camscanner
 
Bước 3: Bạn có thể chọn chế độ quét một trang (Single Page) hoặc nhiều trang (Multiple Page) cho tài liệu của mình ở góc dưới bên phải màn hình. Sau đó đặt tài liệu ở nơi có ánh sáng tốt và nhấn vào biểu tượng camera để quét.

huong-dan-su-dung-camscanner
 
Bước 4: Ứng dụng CamScanner sẽ tự động quét tài liệu để điều chỉnh. Nhấn vào dấu tích ở dưới cùng bên phải màn hình để đổi tên hoặc áp dụng các bộ lọc cho tài liệu được quét của bạn. Sau khi đã hoàn tất chỉnh sửa, nhấn vào dấu tích một lần nữa để lưu tài liệu.

huong-dan-su-dung-camscanner
 
Bước 5: Chạm vào biểu tượng Chia sẻ ở phía trên bên phải màn hình, chọn định dạng cho tài liệu của bạn và click vào Gmail để gửi tài liệu.

cach-scan-tai-lieu-bang-camscanner

4. Phần mềm liên quan

Phần mềm Softi Scan to PDF cũng là một công cụ scan hiệu quả trên máy tính đối với hầu hết các định dạng tài liệu. Softi Scan to PDF có giao diện thân thiện và trực quan, bạn có thể chọn thiết bị scan, nhấn nút vào tập tin, thêm vào đó, bạn có thể kích hoạt nguồn cấp dữ liệu tự động và sử dụng các hộp thoại có trong máy Scan.

 


Liên kết tải về - [200.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CamScanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camscanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cam ScannerỨng dụng scan ảnh cho di động
  • Camera ScannerỨng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android
  • Genius ScanỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Camera To PDF ScannerỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Simple ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy scan di động
  • Adobe ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy quét
  • QScannerỨng dụng scan mã vạch cho điện thoại Android
  • Doc ScannerỨng dụng chuyển tài liệu, ảnh thành định dạng PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm