download My Scans Cho Android

My Scans

 Cho Android

Download My Scans - Ứng dụng scan ảnh cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2019

My Scans là ứng dụng tuyệt vời để scan các tài liệu của bạn mà không cần dùng tới các máy scan, My Scans có thể scan nhiều loại văn bản khác nhau với cách sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.



Với My Scans, người dùng chỉ cần chụp một tấm ảnh về một tài liệu, hóa đơn, danh thiếp, hay hợp đồng và nhấn save, ứng dụng sẽ làm phần còn lại cho bạn. Nó sẽ phát hiện các cạnh, hình ảnh và chuyển đổi sang một tài liệu PDF. Sau đó bạn có thể gửi qua email hoặc in như một file scan thông thường.

my scans

Tải My Scans - Ứng dụng scan tài liệu cho Android

My Scans sẽ hiển một khung hình với các góc tùy chỉnh linh hoạt. Người dùng sẽ di chuyển các góc này để căn phần văn bản muốn quét. Sau khi hoàn tất căn chỉnh, bạn nhấn nút Done để lưu lại khung ảnh vừa rồi và chuyển sang bước tiếp theo. Lưu ý, sau bước này, ảnh vừa chụp của bạn sẽ được tự động chuyển sang định dạng tài liệu PDF.

my scans 2

Download My Scans - Ứng dụng scan ảnh cho di động

Bên cạnh tính năng quét tài liệu, ứng dụng scan ảnh My Scans còn hỗ trợ một vài công cụ khác để quản lý và sắp xếp tài liệu. Chẳng hạn như, bạn có thể chọn Foldr và tạo thư mục mới trên máy. Tại đây, bạn có thể chia sẻ, có thể sao chép, xoay hay thậm chí gộp văn bản. Đồng thời, My Scans cũng cho phép đặt tên cho thư mục có sẵn trên máy.

Bạn tham khảo thêm Genius Scan, đây cũng là ứng dụng scan được hàng triệu người dùng tin tưởng và sử dụng, đặc biệt Genius Scan còn có khả năng hợp nhất các tài liệu, tạo file PDF nhiều trang và cho phép nhập ảnh với PDF.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Scans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my scans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Scans Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cam ScannerỨng dụng scan ảnh cho di động
  • Genius ScanỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Camera To PDF ScannerỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Simple ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy scan di động
  • ScanifyỨng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android
  • Adobe ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy quét
  • Doc ScannerỨng dụng chuyển tài liệu, ảnh thành định dạng PDF
  • CamScannerỨng dụng Scan tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm