download Cheese 3.26.0

Cheese

 3.26.0

Download Cheese - Phần mềm quản lý webcam cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

Cheese là ứng dụng mã nguồn mở cho phép người dùng Linux truy cập vào thiết bị webcam của mình để chụp ảnh hoặc tạo video với các hiệu ứng vui nhộn. Cheese thường đước sử dụng trong môi trường máy tính để bàn GNOME.




Cheese mang đến cho người dùng một chương trình với giao diện làm việc rất đơn giản bao gồm khu vực xem chính và khu vực chân trang, nơi bạn có thể thay đổi chế độ hoạt động của ứng dụng (ảnh hoặc video), thay đổi hiệu ứng được xác định trước cũng như xem lịch sử các file đã mở. Chương trình tự động kích hoạt webcam ngay khi được mở.

cheese

Download Cheese - Phần mềm quản lý webcam cho PC

Cheese cung cấp nhiều hiệu ứng khác nhau bao gồm Bulge, Dice, Edge, Flip, Heat, Historical, Hulk, Kaleidoscope, Kung Fu, Mauve, Mirror, Noir / Blanc, Illusion quang, Pinch, Quark, Phóng xạ, Ripple, Saturation, Sepia, Shagadelic, Square , Stretch, Twirl, Vertigo, Warp, Waveform và X-Ray. Phần mềm được thiết kế với những tính năng đặc biệt dành cho máy tính để bản GNOME. Chẳng hạn như khi bạn nhấp vào mục bảng điều khiển, bạn sẽ có thể lựa chọn các chức năng như: chụp nhanh lại webcam, thay đổi chế độ hoạt động, chuyển sang chế độ toàn màn hình, truy cập các hiệu ứng cũng như hộp thoại tùy chọn.

cheese 2

Tải Cheese - Phần mềm quản lý webcam cho PC

AbelCam cũng là chương trình đem đến cho người sử dụng những công cụ mạnh mẽ trong việc hỗ trợ quản lý nhiều webcam một cách tiện lợi. Đặc biệt AbelCam còn có thể làm việc với nhiều camera cùng lúc để nắm bắt hoạt động trên phạm vi rộng hơn và chính xác hơn.

Hộp thoại Preference trong Cheese cho phép người dùng thay đổi độ phân giải video và hình ảnh của webcam. Bạn cũng có thể thiết lập để chọn một thiết bị webcam khác, chỉnh độ sáng tối, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc cho hình ảnh. Hơn thế nữa nó còn giúp bạn chọn số lượng ảnh cần chụp khi muốn sử dụng tính năng chụp ảnh hàng loạt. Ngoài ra, bạn có thẻ sửa đổi độ trễ mặc định giữa các ảnh cũng như bật hoặc tắt tính năng đếm ngược và flash được tích hợp.

Các tính năng chính của Cheese:

- Phần mềm quản lý webcam cho Linux

- Cung cấp nhiều hiệu ứng webcam

- Chụp màn hình webcam

- Thay đổi độ phân giải, chỉnh độ sáng tối cho webcam

- Chụp nhiều ảnh cùng một lúc với chế độ chụp liên tục.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheese được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheese là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm