download Chisels and Bits Mod 1.12.2

Chisels and Bits Mod

 1.12.2

Download Chisels and Bits Mod - Mod Minecraft bổ sung công cụ xây dựng và chế tạo mới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/10/2019

Chisels and Bits Mod cung cấp cho người chơi Minecraft nhiều công cụ xây dựng và chế tạo mới, để tạo các block trang trí và tác phẩm thiết kế cho ngôi nhà, cũng như cải thiện sự linh hoạt trong phong cách xây dựng của bạn. Việc xây dựng và chế tạo các công trình, vũ khí sẽ trở nên dê dàng hơn với Chisels and Bits Mod và việc trải nghiệm game cũng thú vị hơn.


1. Giới thiệu về Chisels and Bits Mod

Chisels and Bits Mod bổ sung công cụ đục (chisel), cờ lê (wrench) và nhiều phương thức để người dùng sao chép các bản thiết kế cũng như lưu trữ mũi khoan (bit). Những công cụ này cho phép người chơi tạo ra các block và tác phẩm thiết kế có nhiều chi tiết để trang trí cho nơi ở, và tăng tính linh hoạt cho công trình xây dựng.

chisels and bits mod

Tải Chisels and Bits Mod - Mod bổ sung công cụ xây dựng và chế tạo mới

Đơn giản chế tạo một công cụ đục từ đá, vàng, sắt hoặc kim cương và bạn sẽ có thể đẽo gọt, đục khoét, điêu khắc các block nhằm tạo ra đồ nội thất, đồ thiết kế hay bất cứ thứ gì có thể tưởng tượng ra. Về cơ bản, Chisels and Bits Mod là một Mod Minecraft về chế tạo đồ trang trí tùy chỉnh bằng cách sử dụng nguyên vật liệu trong game.

chisels and bits mod 2

Sử dụng dùi đục và mũi khoan để tạo ra các tác phẩm điêu khắc, trang trí độc đáo

Không chỉ linh hoạt mà còn chính xác, đục và mũi khoan kết hợp với nhau để xử lý các block có sẵn trong thế giới Minecraft và cho phép người chơi tạo ra nhiều tác phẩm sáng tạo mới. Điêu khắc, sao chép, cưa, xoay, đo lường và xây dựng - tất cả hành động này đều có thể được thực hiện ở một quy mô nhỏ với Chisels and Bits Mod.

chisels and bits mod 3

Chisels and Bits Mod mang đến khả năng sáng tạo bất tận

Các mũi khoan khác nhau tạo ra hiệu ứng hình ảnh khác nhau khi bạn sử dụng trên bề mặt của một block nào đó. Do đó, bạn sẽ muốn thử từng mũi khoan và tìm ra mũi khoan nào là lựa chọn tốt nhất đối với từng thiết kế và hình ảnh cụ thể mà bạn muốn tạo ra. Không có giới hạn trong việc người chơi có thể làm gì với dùi đục và mũi khoan. Bạn có thể tạo hàng tá thiết kế độc đáo cho mỗi block và sử dụng chúng cho mục đích trang trí, cũng như xây dựng khác nhau.

2. Các tính năng chính của Chisels and Bits Mod:

- Thiết kế hàng rào tùy chỉnh.
- Thiết kế mái nhà và đường đi rải sỏi.
- Tấm biển chào đón bằng gỗ đặt ở lối vào, chữ được viết bằng than.
- Tạo bậc thang với nhiều loại vật liệu khác nhau.
- Bàn trưng bày các tác phẩm sáng tạo của bạn.
- Sử dụng đục để điêu khắc cột đá có nhiều chi tiết.
- Bục để tượng, gắn đuốc, cửa sổ.
- Sàn nhà với nhiều vật liệu khác nhau.
- Các loại đèn, cây cầu, đồ trang trí, vật dụng gia đình và nhiều hơn nữa.

3. Mod liên quan

Để thêm máy nghiền nhân đôi khoáng sản trong game, bản mod Simple Grinder Mod sẽ là trợ giúp đắc lực cho bạn, với việc thêm máy nghiền hoạt động trên mọi nhiên liệu dễ cháy, bên cạnh đó Simple Grinder Mod có thể thêm một loại nhiên liệu mới có thời gian đốt cháy cực kỳ lâu nhưng rất khó để chế tạo.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách xây dựng bản đồ tư duy trong Microsoft Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn đang cảm thấy quá rắc rối với những ý tưởng hay kế hoạch của mình. Đây là lúc bạn nên vẽ một sơ đồ tư duy để sắp xếp lại trật tự cho kế hoạch của chúng ta. Không cần phải tải và cài đặt thêm bất cứ công cụ hay phần mềm nào khác, bạn thể tự xây dựng, vẽ sơ đồ tư duy trong Word một cách dễ dàng.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Top 5 phần mềm xây dựng website miễn phí tốt nhất
    Xây dựng website tưởng chừng như sẽ rất phức tạp bởi nó là tập hợp của rất nhiều các chức năng, các dòng code hay những công cụ chuyên sâu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, xây dựng một
  • Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở theo luật năm 2023
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong lĩnh vực xây dựng, mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở là một trong những mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hợp đồng này được đặt ra nhằm ràng buộc trách nhiệm về mặt pháp lý, đảm bào về tiến độ thi công cũng như quyền, nghĩa vụ của các bên.
  • Mở bài bài thơ Đồng chí
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhiều em học sinh lúng túng bởi không biết cách xây dựng Mở bài bài thơ Đồng chí như thế nào để giúp cho bài cảm nhận, Phân tích bài thơ Đồng chí của Chính Hữu hay, ấn tượng, tạo ấn tượng nơi người đọc, vậy em có thể tham khảo một số mở bài gợi ý dưới đây để học hỏi thêm cách viết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chisels and Bits Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chisels and bits mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chisels and Bits Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Create Mod 3/5 Mod thêm công cụ chế tạo và block mới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm