download Clean Max Cho Android

Clean Max

 Cho Android

Download Clean Max - Dọn rác, tăng cường hiệu suất điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2022

Clean Max là ứng dụng dọn rác trên nền tảng điện thoại với công nghệ dọn dẹp ma thuật thông minh, khả năng khóa ứng dụng để bảo vệ chặn truy cập trái phép, tăng cường bộ nhớ, sạc nhanh, làm mát CPU, quản lý ứng dụng, tiết kiệm pin ...Clean Max là lựa chọn hoàn hảo để làm sạch RAM, cải thiện hiệu suất thiết bị và tăng tốc độ thiết bị Android của bạn.


1. Giới thiệu về Clean Max

Clean Max giúp phân tích tất cả các tệp nhật ký, phần dư, bộ đệm, tệp tạm thời, tệp lịch sử, tệp lớn và tệp AD, sau đó khuyên bạn nên xóa các tệp rác dư vô dụng đó để giải phóng thêm dung lượng lưu trữ của điện thoại di động. Bên cạnh đó nó cũng làm sạch các tập tin apk sau khi ứng dụng được cài đặt để giải phóng không gian thiết bị. Clean Max cũng theo dõi trạng thái sử dụng pin và giúp tìm và dừng các ứng dụng gây hao pin, kéo dài tuổi thọ pin lên đến 50%.

clean max

Download Clean Max trên Android, Dọn rác, tăng cường hiệu suất điện thoại

Clean Max cho phép tự động tùy chỉnh cài đặt chế độ điện thoại của mình cho phù hợp với vị trí của bạn hoặc theo thời gian, bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn và đảm bảo bằng cách thêm mật khẩu mô hình cho các ứng dụng nhạy cảm như Snapchat, Facebook hay Instagram trên thiết bị. Với sự giúp đỡ của Clean Max điện thoại của bạn sẽ được làm mát nhanh chóng, các ứng dụng được quản lý chi tiết, sạc pin tiết kiệm thời gian hơn.

2. Các đặc điểm chính của Clean Max:

- Dọn rác điện thoại, làm sạch các tập tin apk.

- Giải phóng RAM điện thoại nhanh chóng.

- Phân tích trạng thái sử dụng pin, kéo dài tuổi thọ pin.

- Khóa ứng dụng, làm mát CPU.

- Chế độ sạc pin nhanh.

3. App liên quan

CCleaner cũng là phần mềm dọn rác hỗ trợ cho cả nền tảng PC lẫn thiết bị di động, có khả năng dọn rác nhanh chóng và tăng cường hiệu suất thiết bị đáng kể, với sự giúp đỡ của CCleaner bộ nhớ của bạn sẽ luôn được cải thiện, máy tính và điện thoại hoạt động luôn mượt mà và nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean Max được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean max là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean Max Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm