download Cleanfox Cho Android

Cleanfox

 Cho Android

Download Cleanfox - Dọn dẹp email, chặn thư rác

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2019

Với Cleanfox, bạn có thể dọn sạch hộp thư đến và chặn các loại email quảng cáo, thư rác chỉ bằng một vài thao tác, cho phép bạn dễ dàng hủy tất cả các đăng ký email không mong muốn. Đặc biệt, sử dụng Cleanfox còn là một cách đơn giản để bạn đóng góp vào sự nghiệp trồng rừng trên thế giới.



Ứng dụng quản lý email Cleanfox giúp bạn dọn dẹp hộp thư đến bằng cách hủy tất cả các đăng ký email không mong muốn, tuy nhiên nó sẽ kiểm tra hộp thư của bạn để chắc chắn rằng việc hủy đăng ký nhiều bản tin là cần thiết và để lại những email quan trọng nhất. Bên cạnh việc dọn dẹp ứng dụng quản lý email này còn là công cụ chặn thư rác hiệu quả, giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các loại email quảng cáo.

cleanfox

Download Cleanfox, Dọn dẹp email, chặn thư rác

Cleanfox hướng dẫn bạn chi tiết từng bước trong quá trình dọn dẹp email, khi quét và đọc nội dung trong hộp thư đến của bạn, nó sẽ sắp xếp các bản tin theo người gửi, cho biết bạn đã nhận được bao nhiêu trong hộp thư đến và bao nhiêu trong số đó bạn đã đọc. Bạn chỉ cần lựa chọn những người nào để xóa lưu trữ hoặc hủy đăng ký hàng loạt tin nhắn của họ.

Clean Email cũng là ứng dụng dọn dẹp email hiệu quả bằng cách hủy đăng ký, lưu trữ, di chuyển, gắn nhãn, tổ chức email của bạn thành các gói khác nhau... bên cạnh đó Clean Email còn hỗ trợ chặn thư rác bằng các bộ lọc spam thông minh.

Các tính năng chính của Cleanfox:

- Dọn dẹp hộp thư đến

- Hủy các đăng ký email không mong muốn

- Kiểm tra trạng thái đọc email

- Chặn thư rác, thư quảng cáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cleanfox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleanfox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cleanfox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm