download MailWasher 1.0

MailWasher

 1.0

Download MailWasher - Quản lý email, chặn thư rác hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/11/2016

MailWasher là phần mềm quản lý email khá hiệu quả trên máy tính, với khả năng lọc và ngăn chặn các thư rác gửi tới địa chỉ email của bạn xóa bỏ các email không mong muốn trước khi tải chúng về máy tính của bạn, bên cạnh đó phần mềm còn ngăn chặn các thư rác, thư spam gửi đến địa chỉ email, ngăn chặn các nội dung lừa đảo nhằm bảo vệ người dùng, tạo ra môi trường quản lý email trong sạch và an toàn hơn.


Khi sử dụng thư điện tử để trao đổi công việc và liên lạc cùng bạn bè, bạn sẽ không tránh khỏi được tình trạng thư rác được gửi đến địa chỉ của bạn, điều này làm cho bạn bị làm phiền hoặc có một số thư mang nội dung lừa đảo gây ảnh hưởng tới người sử dụng, MailWasher được thiết kế với công nghệ tiên tiến giúp người dùng ngăn chặn một số phiền phức khi sử dụng thư điện tử, bảo vệ người sử dụng tối đa.

MailWasher ngăn chặn và xóa bỏ các email không mong muốn trước khi tải về máy tính bạn có thể xem trước các thư đó được gửi từ ai, đề tài và các tệp tin đính kèm bạn sẽ được xem trước nội dung trước khi lựa chọn xóa bỏ thư khỏi hộp thư của bạn hoặc giữ nó lại, tính năng này giúp bạn có thể bảo vệ máy tính, email khỏi các virus, phần mềm độc hại…

 

download mailwasher

 

Mozilla Thunderbird cũng là một ứng dụng nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý email với khả năng chặn thư rác hiệu quả. Mozilla Thunderbird sử dụng những bộ lọc email thông minh giúp chặn triệt để các loại spam mail.

MailWasher bao gồm các công cụ chống spam mail với công cụ chống thư rác toàn diện từ danh sách bạn bè và cá nhân của bạn và danh sách đen, các bộ lọc tùy biến bằng công nghệ lọc hiệu quả phần mềm có thể phát hiện ra những địa chỉ email thêm vào đó người dùng có thể nhập thêm địa chỉ những danh sách đen cần ngăn chặn để ngăn chặn các thư gửi đến địa chỉ email của bạn.

Nếu bạn muốn một công cụ quản lý email toàn diện và đa chức năng hơn, bạn có thể tham khảo Windows Live Mail hỗ trợ tổ chức email trên Windows. Windows Live Mail làm việc với nhiều tài khoản email khác nhau.

MailWasher xóa email và lưu vào thùng rác, do đó nếu bạn muốn khôi phục lại email mà mình đã từng xóa bạn có thể vào thùng rác và lấy lại nó bất cứ lúc nào bạn muốn, với tốc độ hoạt động nhanh chóng quá trình tải email diễn ra 25 tin nhắn email/1 giây.

MailWasher hoạt động khá dễ dàng, người dùng sẽ không mất thời gian để sử dụng phần mềm nhằm ngăn chặn lại tất cả các thư rác, các tin lừa đảo gây hại cho người sử dụng.

Những tính năng chính của MailWasher:

- Lọc, và quản lý email trên máy tính

- Ngăn chặn thư rác

- Xem trước các thư trước khi xóa

- Xóa email lưu vào thùng rác

- Khôi phục email dễ dàng

- Thiết lập danh sách đen


Liên kết tải về - [21.67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MailWasher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailwasher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm