download Coin Carnival Cho Android

Coin Carnival

 Cho Android

Download Coin Carnival - Game đẩy xu nhận thưởng may mắn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/03/2023

Coin Carnival là một game đẩy xu lý thú mà khi tham gia chơi game, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với các thử thách trong game, thử sức độ khéo léo và tập trung của bản thân để giành được những phần thưởng hấp dẫn. Bạn cũng có cơ hội thử vận may của mình với phần quay bánh xe may mắn tương tự như trong game cướp biển Coin Master mà nhiều người đã từng chơi.


 

1. Giới thiệu chung về Coin Carnival

Các tựa game đẩy xu tuy có lối chơi đơn giản vì bạn chỉ cần thả các đồng xu vàng xuống vị trí phù hợp để máy có thể đẩy xu đi, giúp bạn giành được những giải thưởng giá trị nhưng lại có tính gây nghiện vì nó có nhiều level thách thức bạn và nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một tựa game như vậy cho smartphone của bạn thì taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn Coin Carnival. Tìm hiểu về nó ngay nhé!

coin carnival

Download Coin Carnival - Game đẩy xu nhận thưởng may mắn

Coin Carnival là trò chơi đẩy tiền xu theo phong cách Vegas miễn phí cho phép bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu đẩy xu ly kỳ. Download game và bạn sẽ có quyền truy cập ngay vào bộ sưu tập tuyệt vời của trò chơi miễn phí chuẩn style Vegas Casino này. Trong game, máy arcade MIỄN PHÍ là ở trong tay bạn. Hãy thả đồng xu, nâng các bức tường tiền xu, lắc những cái bảng và giành tất cả các giải thưởng và xu hiếm.

2. Các tính năng nổi bật

- Đồ họa 3D sống động và hiệu ứng đồng xu tuyệt đẹp
- Thu thập giải thưởng và câu đố để nhận phần thưởng đặc biệt và phần thưởng khác
- Chơi các Mini Game giải trí như Wheel of Fortune, Scratch Card, Lucky Cards để giành BIG trong game
- Thu thập tiền thưởng hàng giờ và quay bánh xe để thử vận may của bạn
- 20+ game đẩy xu theo những style khác nhau
- Quay bánh xe để giành được giải độc đắc

3. Game liên quan

Coin Master là game đề tài cướp biển và xây dựng vương quốc trong đó người chơi sẽ hóa thân cướp biển đi cướp tài sản của người khác để làm giàu cho vương quốc của mình, đặc biệt Coin Master sử dụng vòng quay may mắn để bạn có cơ hội thêm thời gian tấn công, tiền bạc, tấm chắn phòng vệ... và có nhiều coin hơn.


Liên kết tải về - [88M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coin Carnival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coin carnival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coin Carnival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm