download Concluse cho PC

Concluse

 cho PC

Download Concluse - Game kinh dị không thiếu những cảnh máu me khiến gamer hãi hùng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

Cùng với rất nhiều game kinh dị khác, Concluse trở thành trò chơi được chú ý trên Steam bởi các tình tiết li kì và cuốn hút, Nhiều trải nghiệm hấp dẫn cả về thời gian lẫn không gian trong game Concluse khiến bạn không thể quên và bị ám ảnh mãi.




Concluse là một game kinh dị đáng để bạn trải nghiệm bởi những bất ngờ trong tiến trình cốt truyện. Game được phát hành trên Steam và nhận được sự quan tâm của khá nhiều gamer yêu thích thể loại game kinh dị. Một chuyến hành trình dài và nhiều thử thách đang chờ bạn vượt qua trong tựa game này.

concluse

Tải Concluse - game kinh dị không thiếu những cảnh máu me khiến gamer hãi hùng

Root of Evil cũng là một tựa game kinh dị hot trên Steam, Trò chơi Root of Evil đưa bạn đến với câu chuyện khám phá ngôi nhà ma ám, Cốt truyện lấy khoảng thời gian sự kiện đã xảy ra cách thời điểm đang nói tới 20 năm. Đó là hoàn cảnh và số phận của một gia đình gồm hai vợ chồng đã bị chết trong một đêm. May thay đứa con bé bỏng của họ vẫn bảo toàn được tính mạng và khám phá sự thật sau khi trưởng thành.

 

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Concluse

 

 

- Diễn biến cốt truyện kinh dị li kì. Trò chơi Concluse được xây dựng trên một tuyến cốt truyện khá lắt léo và làm "hại não" người chơi. Nhân vật chính trong game nói về Michael - người đã tìm kiếm người vợ mất tích mang tên Carolyn của mình suốt 3 năm trời. Không tìm được manh mối nào, Michael nay chẳng còn gì ngoài một linh hồn kiệt quệ. Anh chán nản và buồn bã cả ngày. Michael một ngày nọ nhận được thông tin nặc danh cho hay vợ anh vẫn còn sống và đang ở Địa Ngục - một thị trấn với cái tên lạ lùng nằm ở New England. Vậy là anh khăn gói lên đường đi tìm vợ và nhiều nguy hiểm, thử thách mở ra trước mắt...

- Đồ họa 3D hiện đại. Trải nghiệm trong thế giới của game, người chơi không khỏi bàng hoàng và sững sờ với một game kinh dị như Concluse được thiết kế với đồ họa mượt mà đến thế. Chơi game kinh dị nhưng người chơi không cảm thấy quá ư sợ hãi bởi gam màu khá tươi sáng và không nhiều vùng tối, bí hiểm. Mọi chi tiết trong trò chơi hiển thị rõ rệt với hình ảnh game sắc nét.

- Hứa hẹn nhiều cập nhật. Bản Concluse hiện tại chỉ là một phần của chuyến hành trình nhân vật chính trên đường tìm vợ. Chơi qua các phiên bản update khác bạn sẽ được tham gia tiếp và sâu hơn vào chặng đường ấy. Nhiều cập nhật và phát triển nội dung cốt truyện cũng như bối cảnh không gian vẫn đang được kỳ vọng ở Concluse.

concluse 2

Download Concluse cho PC trên hệ thống Steam với mức giá ưu đãi

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Concluse

 

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Any 64 hoặc 32 bit processor

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: DirectX hoặc OpenGL Compatable Video Card

- Ổ cứng trống: 700 MB

Nếu game kinh dị là sở thích của bạn thì không khó để tìm game đâu, Bạn có thể xem những game kinh dị hay nhất trên PC của chúng tôi để có thêm những trải nghiệm lý thú và bất ngờ nhé.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Concluse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat concluse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agony 3/5 Game kinh dị khám phá địa ngục
  • Conarium 3/5 Game nhập vai trên PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm