download Cooking Adventure Cho Android

Cooking Adventure

 Cho Android

Download Cooking Adventure - Game nấu ăn cực hấp dẫn cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Cooking Adventure là tựa game nấu ăn dành cho di động, nơi bạn sẽ vào vai những đầu bếp đẳng cấp kiêm người quản lý nhà hàng, game Cooking Adventure có thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn sẽ khiến bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Tham gia Cooking Adventure cho Android, người chơi sẽ có nhiệm vụ là phục vụ khách hàng những gì họ muốn thưởng thức. Bạn phải nấu các món ăn mà khách hàng gọi nhanh nhất có thể. Khi đồ ăn được phục vụ nhanh và ngon miệng, bạn sẽ ngày càng thu hút được thực khách đến thưởng thức. Trái lại nếu để họ chờ quá lâu, họ sẽ bỏ đi và bạn mất một phần thu nhập.

cooking adventure

 

Download Cooking Adventure - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những khoản tiền nhận được trong Cooking Adventure cho iPhone, người chơi có thể dùng để nâng cấp công thức nấu ăn và thêm tiện nghi cho nhà hàng. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho công việc kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó, nâng cấp trang thiết bị nhà bếp và trang trí thêm cho nhà hàng sẽ làm tăng lượng khách đến ăn. Việc mở rộng quy mô cũng như tăng chất lượng công thức nấu ăn đồng nghĩa với việc khoản thu nhập của bạn sẽ được tăng lên gấp bội.

Jailbreak Escape Craft là tựa game phiêu lưu khám phá thế giới mở được xây dựng khá giống với siêu phẩm Minecraft, trong Jailbreak Escape Craft bạn được thỏa sức xây dựng mọi thứ theo trí tưởng tượng của mình, đồng thời trải nghiệm những pha hành động gay cấn trong vai một tù nhân đang tìm cách vượt ngục.

cooking adventure 2

Tải Cooking Adventure - Game nấu ăn cực hấp dẫn cho mobile

Game Cooking Adventure là game bán hàng mang đến cho người chơi hơn 20 loại nhà hàng độc đáo từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chẳng hạn như tiệm mì Ý, tiệm cà phê, cửa hàng Sushi, bánh Donut, đồ ăn Mexico, Hàn Quốc đến nhà hàng Việt Nam. Thêm vào đó là 550 món ăn, 700 nguyên liệu trong thế giới đồ ăn tuyệt vời này.

Minecraft Trial là phiên bản game Minecraft dành cho di động được phát hành chính thức bởi Mojang, người chơi Minecraft Trial cũng được tận hưởng tất cả tính năng trên phiên bản PC, đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo.


Liên kết tải về - [527,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm