download Cube Wars Battle Survival Cho Android

Cube Wars Battle Survival

 Cho Android

Download Cube Wars Battle Survival - Game bắn súng sinh tồn trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/01/2023

Cube Wars Battle Survival là game bắn súng sinh tồn với đồ họa 3D đẹp mắt và nội dung hấp dẫn cuốn hút không kém gì PUBG Mobile kết hợp lối chơi sinh tồn cùng rất nhiều chế độ chơi để lựa chọn. Cube Wars Battle Survival còn mang đến kho vũ khí hiện đại, bối cảnh đa dạng cùng hệ thống điều khiển đơn giản tiện lợi hỗ trợ cho người chơi.


 

1. Giới thiệu về Cube Wars Battle Survival

Chế độ đua xe phòng thủ trong Cube Wars Battle Survival là cơ hội để bạn trải nghiệm các cuộc đua trên đường phố, điều khiển một tháp pháo, làm nổ tung mọi phương tiện đang truy đuổi, chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù, từ súng trường tấn công đến bệ phóng tên lửa. Chế độ tấn công của game buộc bạn phải đối mặt với kẻ kẻ thù nhanh nhẹn, xảo quyệt hơn, tuy nhiên bạn lại có xe tăng và rất nhiều vũ khí hỗ trợ.

Mini World Royale cũng là tựa game sinh tồn độc đáo ở cả nội dung lẫn đồ họa, người chơi Mini World Royale sẽ được cung cấp kho vũ khí hiện đại và đa dạng để thực hiện các nhiệm vụ và thử thách khó nhằn, trong cuộc chiến sinh tồn với nhiều người khác.

cube wars battle survival

Download Cube Wars Battle Survival cho Android, Game bắn súng 3D nhiều chế độ

Cube Wars Battle Survival còn gây hấp dẫn ở chế độ bắn tỉa kết hợp phòng thủ, chống lại làn sóng của kẻ thù tàn nhẫn, nguyên tắc vàng trong chế độ phòng thủ bắn tỉa là nếu kẻ thù di chuyển, hãy bắn nó. Chế độ sinh tồn với mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng, trong chế độ này, bạn không có nơi nào để chạy và không có nơi để ẩn, lựa chọn duy nhất của bạn là đối mặt với những đợt tấn công của kẻ thù. Cuối cùng chế độ nhiệm vụ yêu cầu bạn phải hoàn thành các hiệm vụ tiêu diệt kẻ thù trên chiến trường.

2. Các đặc điểm chính của Cube Wars Battle Survival

- Game hành động bắn súng 3D.
- Chế độ xe phỏng thù trên đường phố.
- Chế độ tấn công, lựa chọn nhiều loại vũ khí.
- Chế độ bắn tỉa phòng thủ.
- Chế độ sinh tồn và chế độ nhiệm vụ.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là dòng game bắn súng sinh tồn được nhiều người yêu thích với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù, thu thập tài nguyên trên đảo và tìm cách sóng sót, bên cạnh đó PUBG Mobile còn mang đến nhiều bản đồ chơi, các trận chiến nhiều người tham gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cube Wars Battle Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube wars battle survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cube Wars Battle Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm