download Data Recovery Free for Mac

Data Recovery Free

 for Mac

Download Data Recovery Free - Khôi phục dữ liệu bị xóa cho Mac OS X

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/11/2022

Data Recovery Free là phần mềm hỗ trợ việc khôi phục dữ liệu khá hiệu quả dành cho người dùng Mac OS X. Tải Data Recovery Free, bạn có thể dễ dàng khôi phục lại các file bị xóa bao gồm hình ảnh, âm thanh, tài liệu và các loại dữ liệu khác từ ổ cứng cục bộ hay bên ngoài máy tính Mac của mình.


Data Recovery Free không giống với các phần mềm khôi phục dữ liệu khác như việc giới hạn kích thước tập tin cần khôi phục. Tiện ích cho phép bạn lấy lại các file đã mất với bất kể kích thước nào. Hơn thế nữa nó còn có khả năng xem trước các tập tin được tìm thấy và cho phép người dùng lựa chọn các tập tin đích để phục hồi.

data recovery free

Download Data Recovery Free - Khôi phục dữ liệu bị xóa cho Mac OS X

Card Data Recovery for Mac là công cụ phục hồi dữ liệu bị xóa trên máy Mac và từ nhiều thiết bị khác nhau. Với khả năng quét nhanh và hiệu quả, Card Data Recovery for Mac sẽ giúp bạn lấy lại ảnh, Video hay nhạc bị mất và khôi phục nguyên dạng nội dung và chất lượng các tập tin.

Data Recovery Free giúp phục hồi các tập tin bị mất trong các tình huống như vô tình xóa bị xóa hoặc các lỗi liên quan đến vấn đề định dạng hay phân vùng ổ cứng. Với công nghệ tìm kiếm RAW được tích hợp sẵn sẽ giúp người dùng khôi phục các tập tin nguyên vẹn với độ chính xác cao nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn tìm và quét các tệp tin này theo một tiêu chí lựa chọn nào đó, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm và khôi phục file dữ liệu của bạn.

data recovery free 2

Tải Data Recovery Free - Khôi phục dữ liệu bị xóa cho Mac OS X

Với sự trợ giúp của Data Recovery Free, người dùng dễ dàng lấy lại file hình ảnh của mình với các định dạng như bmp, jpg, tif. Tiện ích cho phép bạn lấy lại những bức ảnh đã xóa từ thẻ nhớ trên các máy ảnh kỹ thuật số như Canon, Kodak, Nikon hay Fuji trong môi trường Mac OS X. Các file hình ảnh có thể đươc kiểm tra bằng tính năng xem trước, tính năng này cho phép người dùng chỉ định chính xác các tập tin đích. Chi tiết các các tệp tin bị mất như kích thước, dung lượng, định dạng cũng có thể được hiển thị trong chế độ xem trước.

Data Rescue for Mac cũng là giải pháp tốt nhất cho việc khôi phục các file bị hỏng hoặc lỗi do virus trên máy tính Mac OS X. Phần mềm Data Rescue for Mac chỉ thực hiện việc quét các ổ cứng bị hỏng mà không can thiệp vào đó vì vậy người dùng sẽ không phải lo đến bất kỳ các lỗi gì liên quan đến ổ cứng.

Các tính năng chính của Data Recovery Free:

- Khôi phục dữ liệu bị mất cho máy tính Mac OS X

- Không giới hạn dung lượng tệp tin

- Giao diện người dùng thân thiện và trực quan

- Cac tệp tin được khôi phục ở chất lượng ban đầu


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Data Recovery Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat data recovery free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Data Recovery Free for Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UndeleteMyFiles 3/5 Khôi phục dữ liệu bị xóa
  • Recuva 45/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm