download Dog Sim Online Cho Android

Dog Sim Online

 Cho Android

Download Dog Sim Online - Game mô phỏng cuộc sống gia đình loài chó

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/04/2020

Dog Sim Online là game mô phỏng tái hiện cuộc sống của những chú chó, chọn từ những giống chó yêu thích của bạn, khám phá một thế giới 3D rộng lớn và nuôi một gia đình chó con dễ thương. Dog Sim Online là trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, duy trì cuộc sống của loài chó cũng như chiến đấu với những kẻ thù có thể tấn công mình.


 

1. Giới thiệu về Dog Sim Online

Dog Sim Online là trò chơi trực tuyến cho phép nhiều người tham gia, đặc biệt là những người yêu động vật, những chú chó hiển thị trong hình ảnh 3D sống đống. Các nhiệm vụ của người chơi: nhân giống loài chó với tên, giới tính và ngoại hình tùy chỉnh, nuôi dưỡng gia đình chó con, Mở khóa các giống chó bằng tiền kiếm được bằng cách tăng cấp và tìm hiểu những sự thật thú vị về loài chó. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc thật giống như một chú chó trong trò chơi giả lập động vật RPG này.

dog sim online

Download Dog Sim Online, Game mô phỏng cuộc sống gia đình loài chó trên Android, iPhone

Dog Sim Online mang đến cho người chơi rất nhiều giống cho để lựa chọn, những trận chiến với những con trùm mới nguy hiểm để bảo vệ gia đình và củng cố giống nòi của bạn, mở khóa thành tích chiến đấu bằng cách săn những kẻ thù cụ thể và tăng cấp. Game mang đến 6 địa điểm không gian độc đáo gồm thành phố hoặc vùng nông thôn, mỗi địa điểm đều mô phỏng các điều kiện thời tiết thực, rất chi tiết. Các điểm đánh dấu 3D cho phép bạn dễ dàng điều hướng thế giới bằng cách phóng to, xoay và thậm chí sử dụng la bàn.

2. Các đặc điểm chính của Dog Sim Online:

- Game mô phỏng cuộc sống loài chó.
- Nhân giống, nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống gia đình loài chó.
- Chiến đấu với kẻ thù và những con trùm nguy hiểm.
- Khám phá nhiều địa điểm từ thành phố đến nông thôn.
- Tìm hiểu nhiều kiến thực thú vị về loài chó.

3. Game liên quan

Wolf Tales cũng là game mô phỏng cuộc sống loài sói và trải nghiệm cuộc sống của các loài động vật hoang dã với việc săn mồi, tìm kiếm thức ăn, dẫn dắt bầy đàn, ngoài ra game Wolf Tales còn tái hiện những trận chiến PvP với nhiều người chơi trực tuyến khác, bảo vệ gia đình và học hỏi những kỹ năng sinh tồn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách tạo nhân vật game Royal Blood
    Royal Blood là sản phẩm game cực giống Diablo, được Gamevil phát triển. Tựa game được cộng đồng đánh giá rất cao từ đồ họa đến gameplay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật
  • Chi tiết kỹ năng nhân vật game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Giống như một số game cùng thể loại, Valorant cũng có một dàn nhân vật và hiệu ứng kỹ năng hoàn toàn riêng biệt, biết cách sử dụng khả năng của mỗi nhân vật sẽ giúp bạn phát huy hết tiềm năng của họ, chiến thắng đến gần với bạn hơn rất nhiều.
  • 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giống như các đồ vật, vàng cũng có khối lượng riêng, có thể quy đổi ra gam, kg, vậy 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)? chúng ta hãy đi tìm hiểu thông tin trong bài viết sau để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi trên.
  • Cách xem ID nhân vật game Perfect World VNG
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Để thuận tiện cho việc trải nghiệm và hỗ trợ, đội ngũ phát triển VNG đã thêm một hệ thống ID nhân vật Perfect World VNG đặc biệt giống như chứng minh thư vậy. Nếu bạn đang thắc mắc ID nhân vật của mình là gì, hãy thực hiện theo các bước tương tự bên dưới.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Sim Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog sim online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Sim Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm